Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phương pháp giúp “gọt eo” an toàn và hiệu quả, hội chị em tha hồ diện đồ ôm mà không lo lộ bụng mỡ

Trước rất nhiều những rủi ro có thể xảy ra, đây là phương pháp hút mỡ an toàn được các bác sĩ tin tưởng nhất hiện nay.

Được coi là công nghệ hút mỡ hiện đại nhất 2022. Với sự cải tiến vượt trội, Vaser Lipo thế hệ thứ 4 được các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá là công nghệ số 1 về tính an toàn và hiệu quả trong phẫu thuật hút mỡ.

Ngày nay 10 người thì có 8,9 người gặp phải tình trạng thừa cân, cơ thể tích mỡ, vòng hai “quá khổ”. Điều này chính là do công việc văn phòng ít vận động, ngày ngồi 8 tiếng cộng với chế độ ăn uống và luyện tập thể dục thể thao chưa hợp lý.

Có nhiều người sinh xong vóc dáng nhanh chóng trở lại nhưng cũng có những người phải khó khăn lắm mới thu nhỏ lại được vóc dáng. vì thế họ thường tìm đến sự hỗ trợ của những tác động bên ngoài, và hút mỡ bụng là một giải pháp rất được săn đón.

Vaser Lipo là một trong những lựa chọn được đa phần bác sĩ phẫu thuật và tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi đặc tính ít xâm lấn, chỉ cần thực hiện một lần và không để lại sẹo. Vậy Vaser Lipo là gì và nó khác phương pháp hút mỡ truyền thống như thế nào mà có thể có được kết quả ấn tượng như vậy?

Vaser Lipo là gì?

Vaser Lipo là giải pháp hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay, có xuất xứ từ Mỹ và là công nghệ duy nhất đạt được chứng nhận về chất lượng, độ an toàn và giấy phép sử dụng từ Cục Quản Lý Dược Phẩm và Thực Phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Quy trình VASER Lipo hoạt động giữa lớp da và lớp cơ bằng cách sử dụng đầu dò nhỏ truyền năng lượng siêu âm để phá vỡ các mô mỡ. Chất béo hóa lỏng sau đó được loại bỏ thông qua một quá trình hút nhẹ nhàng cho kết quả điêu khắc cơ thể tối ưu hiệu quả và nhanh hơn.

Đầu dò Vaser thâm nhập, truy tìm chính xác các mô mỡ, ngay sau đó các mô mỡ cứng được nhũ hóa, đưa ra ngoài bằng ống hút nội soi chuyên dụng. Đầu dò kết hợp xung năng lượng kích thích sản sinh collagen và Elastin giúp cấu trúc da săn chắc ngăn ngừa tình trạng lồi lõm, nhão trùng sau giảm mỡ.

Hạn chế tối đa nguyên nhân sốc phản phệ hay các biến chứng sau hút mỡ với CN Vaser Lipo chống thuyên tắc mạch độc quyền. Bên cạnh đó, vùng bụng sau khi hút mỡ, do không xâm lấn nhiều nên thời gian nghỉ dưỡng được rút ngắn ½ so với công nghệ hút mỡ truyền thống.

Ưu - nhược điểm của những phương pháp hút mỡ đang phổ biến hiện nay

* Hút mỡ Vaser Lipo:

Ưu điểm:

- Hút tới 98% mỡ thừa mọi vùng trên cơ thể. Hiệu quả gấp 8 lần so với các phương pháp hút mỡ thông thường.

- Sóng siêu âm với 5 triệu rung động/giây giúp hóa lỏng và đưa mỡ thừa ra khỏi cơ thể bằng hệ thống áp lực âm siêu nhẹ nhàng, êm ái không gây sưng, đau, bầm tím và không để lại sẹo.

- Có tới 18 đầu hút chuyên biệt phù hợp với từng vùng và tình trạng mỡ.

- Xâm lấn tối thiểu, không gây tổn thương các vùng xung quanh hồi phục nhanh gấp do đó thời gian hồi phục nhanh chóng hơn so với các phương pháp hút mỡ trước đó.

Nhược điểm:

- Chi phí sẽ cao hơn so với các phương pháp hút mỡ từng có trước đó.

* Hút mỡ bằng laser

Ưu điểm:

- Chất béo được phá hủy trước khi loại bỏ và mạch máu được chữa lành sau khi bị tổn thương, nên không cần quá nhiều thời gian hồi phục.

- Thuận tiện cho việc hút những vùng nhỏ, khó thực hiện như: nọng cằm, tay, vai, lưng, hông…

Nhược điểm:

- Chỉ áp dụng được ở những vùng nhỏ, có lượng mỡ không đều.

- Phương pháp này sử dụng năng lượng laser trong quá trình hút xâm lấn và gây tổn thương nhiều, rất dễ gây bỏng da.

- Ống dẫn được đưa vào cơ thể có thể để lại những đường lằn bất thường trên da.

- Đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm trong việc set tần số máy laser thích hợp cho từng cơ địa.

* Hút mỡ bằng phương pháp truyền thống

Ưu điểm:

- Chi phí rẻ

Nhược điểm:

- Phá vỡ các cấu trúc mô quan trọng như dây thần kinh, mạch máu và cấu trúc sợi collagen nâng đỡ dưới da.

- Do việc chọc kéo và ống qua lại để phá vỡ lớp mỡ có thể không đều nên vùng da sau khi thực hiện có thể nhấp nhô, không mịn.

- Thời gian hồi phục lâu do cơ thể bị tổn thương nghiêm trọng.

Bước sang năm 2022, lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ đơn giản với tiêu chí là làm đẹp mà quan trọng hơn đó là yếu tố làm đẹp đồng hành với an toàn. Vì vậy bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín chị em hãy chuẩn bị thêm cho mình những kiến thức chuyên sâu và phương pháp làm đẹp tiên tiến nhé chị em.

https://afamily.vn/phuong-phap-giup-got-eo-an-toan-va-hieu-qua-hoi-chi-em-tha-ho-dien-do-om-ma-khong-lo-lo-bung-mo-20220426165136838.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phuong-phap-giup-got-eo-an-toan-va-hieu-qua-hoi-chi-em-tha-ho-dien-do-om-ma-khong-lo-lo-bung-mo-20220426165136838.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bạn muốn có một vòng eo hoàn hảo. Hãy xem chế độ ăn uống như thế nào, vừa đảm bảo khoa học mà lại có được vòng eo lý tưởng.
  • Bạn sẽ phải bất ngờ trước các nguyên lý đơn giản nhưng vẫn thường bị áp dụng ngược của việc giảm mỡ bụng như thông tin dưới đây.
  • Chúng ta đều biết rằng, cách tốt nhất để có được một vòng eo thon gọn và săn chắc, là thực hiện các bài tập cơ bụng hàng ngày. Tuy nhiên, có một vài loại thực phẩm, có thể giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn.
  • Đối lập với các màu đỏ hay vàng, màu xanh sẽ làm giảm sự thèm ăn của con người, giúp giảm béo.
  • Hãy là một bà nội trợ thông minh, trong chế biến và lựa chọn đồ ăn tốt cho sức khỏe cho cả gia đình, đồng thời giúp nàng duy trì vóc dáng thon gọn.
  • Béo bụng còn tồi tệ hơn bị thừa cân. Mỡ bụng thực sự khác với chất béo, ở các bộ phận khác của cơ thể. Nó được gọi là mỡ nội tạng, và mang nguy cơ mắc bệnh cao.
  • Những loại thực phẩm dưới đây, sẽ giúp bạn đánh bay số cân nặng thừa, còn bản thân chúng, thì chẳng có mấy calo hay chất béo khiến bạn phải lo lắng.
  • Để giảm béo, bên cạnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện thể lực, thì phương pháp bấm huyệt, có thể làm tiêu đi mỡ thừa trong cơ thể.
  • Có nhất thiết phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mới có thể giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
  • Chào Mangyte, Tôi rất tự ti về vùng bụng to bự của mình. Tôi đã tập thể dục và tiết chế ăn uống rồi mà không thấy hiệu quả mấy. Vì vậy tôi muốn đi hút mỡ bụng, không biết chi phí khoảng bao nhiêu và nên đến BV nào uy tín (tôi cũng sợ tai biến như mấy ca trên báo lắm)? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hồng Hạnh - giacmo…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY