Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Qua một đêm biến động mạnh về số người cách ly, 505 ca mắc COVID-19 liên quan Đà Nẵng

Bản tin cập nhật lúc 9 giờ sáng 18/8 từ Bộ Y tế cho biết, tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được cách ly theo dõi sức khỏe là 87.672 người, giảm gần 20.000 người so với ngày hôm qua.

Bác sĩ Bạch Mai chia sẻ chiến lược hạn chế bệnh nhân suy thận mạn Tu vong vì COVID-19

Để giảm tới mức tối đa các trường hợp nhiễm mới SARS-CoV-2 có suy thận mạn, giảm thiểu các trường hợp nặng và đặc biệt là không để bệnh nhân COVID-19 Tu vong thêm, ngoài giải pháp giảm tải cho tâm dịch, biện pháp giãn cách bệnh nhân suy thận mạn cần phải lọc máu khẩn trương được thực hiện.

Chủ quan khi 'hai hòn bi' nằm lạc chỗ, người đàn ông 44 tuổi mắc ung thư tinh hoàn

Bệnh nhân N.X.K, 44 tuổi, ở Phú Thọ có tiền sử tinh hoàn ẩn – tinh hoàn nằm trong bụng mà không nằm ở vị trí bình thường ở bìu từ nhỏ. Bệnh nhân đã có vợ và 3 con. Khoảng 1 năm nay xuất hiện khối đau tức ở hố chậu phải, thấy dấu hiệu bất thường nên tới Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức khám.

Bà bầu nên biết những điều này để an toàn cả mẹ lẫn con trong mùa dịch COVID-19

Bộ Y tế, Tổ chức Y tế thế giới và Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc vừa đưa ra lời khuyên về chăm sóc phụ nữ mang thai trong mùa dịch COVID-19.

Quảng An

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/qua-mot-dem-bien-dong-manh-ve-so-nguoi-cach-ly-505-ca-mac-covid19-lien-quan-da-nang-1707333.tpo)

Chủ đề liên quan:

cách ly Covid 19 đà nẵng hải dương

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY