Tâm sự hôm nay

Quảng Nam yêu cầu cán bộ không đến/về Đà Nẵng thời điểm này

Chiều 16/7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Quảng Nam có văn bản gửi các sở, ngành và địa phương về việc tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Theo văn bản, tp. đà nẵng đang thực hiện cách ly xã hội theo chỉ thị 16 đối với phường hoà khánh bắc (quận liên chiểu), phường hoà an (quận cẩm lệ), phường thạc gián và an khê (quận thanh khê).

Trước tình hình dịch bệnh diên biến phức tạp tại tp.đà nẵng, thực hiện ý kiến chỉ đạo của bí thư tỉnh uỷ quảng nam, ban chỉ đạo cấp tỉnh về phòng chống dịch covid-19 yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động công tác tại các cơ quan trong hệ thống chính trị của tỉnh, các cơ quan, đơn vị trung ương đóng trên địa bàn không đến tp. đà nẵng trong lúc này (trừ lý do công vụ).

Trường hợp cán bộ, công chức, viên chức có nhà tại Đà Nẵng cũng không được về; nếu vì việc riêng cần thiết về thì khi vào lại Quảng Nam phải cách ly theo quy định.

Ubnd tỉnh quảng nam đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương nghiêm túc triển khai thực hiện.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/quang-nam-yeu-cau-can-bo-khong-den-ve-da-nang-thoi-diem-nay-20210716235557549.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY