Giảm cân hôm nay

Quên nỗi lo cánh tay tích mỡ nhão nhoét, thoải mái diện đồ đẹp chỉ với 5 điều này

Sau vòng bụng quá cỡ và cặp đùi dày, một cánh tay nhão và gồ ghề là trung tâm tích trữ chất béo phổ biến nhất của cơ thể. Vấn đề này phổ biến hơn ở phụ nữ so với nam giới.

Hầu như tất cả phụ nữ đều phải vật lộn với một mức độ nhất định trong việc làm săn chắc cánh tay, đặc biệt là khi mặc một chiếc váy không tay. Nhưng chúng ta đều biết rằng giảm mỡ từ một vùng tập trung là nhiệm vụ khó khăn nhất.

Tuy nhiên, có một số thủ thuật nhỏ giúp thúc đẩy quá trình giảm béo và làm thon gọn cánh tay. Dưới đây là 5 điều bạn có thể làm nếu muốn sở hữu cánh tay săn chắc.

1. Tăng cường cơ bắp tay

Nếu bạn chỉ tập trung vào việc cắt giảm lượng calo, thì cuối cùng bạn sẽ mất nước, chất béo và cả khối lượng cơ bắp khỏi cơ thể. Cách lý tưởng để đốt cháy chất béo và tăng cơ là nâng nhiều tạ hơn.

Để có được cánh tay săn chắc, hãy tập trung vào mục tiêu là bắp tay của bạn bằng cách thực hiện các bài tập như cuộn cơ bắp tay.

Để có được cánh tay săn chắc, hãy tập trung vào mục tiêu là bắp tay của bạn bằng cách thực hiện các bài tập như cuộn cơ bắp tay, mở rộng cơ tam đầu (cơ bắp tay sau) và nâng ngang. Bạn có thể dễ dàng thực hiện các bài tập này với sự trợ giúp của tạ tay hoặc dây kháng lực.

2. Tập trung vào cơ tam đầu cánh tay

Sau bắp tay, bạn nên tập trung vào việc tập luyện cơ tam đầu. Cơ tam đầu cánh tay được sử dụng để mở rộng khuỷu tay và ổn định vai. Cơ tam đầu và cơ bắp tay thường kết hợp với nhau để thực hiện bất kỳ chuyển động nào và việc tăng cường chúng sẽ không chỉ giúp săn chắc cánh tay mà còn làm giảm nguy cơ chấn thương.

Cơ tam đầu là một trong những nhóm cơ quan trọng nhất của phần trên cơ thể và bạn có thể dễ dàng nhắm đến mục tiêu này bằng cách thực hiện các bài tập như chống đẩy.

3. Tăng số lần lặp lại của mỗi bài tập

Để đạt được lợi ích tối đa từ một buổi tập sức mạnh, hãy cố gắng tăng số lần lặp lại. Khi bạn đã quen với các bài tập, hãy cố gắng nâng nhiều tạ hơn và nâng dần số lần lặp lại. Đây là cách dễ nhất để thử thách cơ bắp của bạn và tiếp tục tiến bộ.

4. Tăng lượng chất xơ và protein trong chế độ ăn hàng ngày

Bổ sung đủ chất xơ và protein rất quan trọng để giảm cân và săn chắc cơ bắp cũng như săn chắc cánh tay. Chất xơ cũng làm bạn no lâu hơn. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát lượng calo nạp vào hàng ngày.

Bổ sung đầy đủ chất xơ và protein rất quan trọng để giúp giảm cân và tăng cơ, bao gồm cả cánh tay săn chắc.

Mặt khác, protein rất quan trọng để phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện và sự phát triển của các cơ mới. Nó thậm chí còn có thể hỗ trợ kiểm soát cân nặng và giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể.

5. Cố gắng giảm chất béo trên toàn bộ cơ thể

Với những thủ thuật nói trên, bạn có thể dễ dàng làm săn chắc cánh tay và đốt cháy mỡ thừa, nhưng điều tốt nhất bạn nên làm là tập trung vào việc giảm cân và giảm mỡ tổng thể. Thực hiện theo một chế độ ăn uống cân bằng, tập thể dục thường xuyên và thay đổi thói qen sống tích cực sẽ giúp giảm lượng chất béo trên toàn bộ cơ thể.

Giảm mỡ, giảm béo và tăng cơ, nâng sao sức khỏe tổng thể là mục tiêu theo đuổi của hầu hết mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Việc giảm lượng mỡ thừa ở cánh tay sẽ giúp cho phái nữ đẹp hơn, tự tin hơn nhất là khi cần diện những bộ cánh đẹp đẽ dự tiệc. Bởi vậy, hãy chú ý 5 điều trên đây để có được cánh tay săn chắc, không còn mỡ thừa.

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/quen-noi-lo-canh-tay-tich-mo-nhao-nhoet-thoai-mai-dien-do-dep-chi-voi-5-dieu-nay-30158/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY