Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Quý tử Hồ Ngọc Hà chuẩn bị bữa ăn rất chuyên nghiệp!

Được biết đến là một rich kid chính hiệu, nhưng Subeo - con trai của Hồ Ngọc Hà vẫn biết giúp đỡ gia đình những công việc nhỏ.

Ngày 18/3, "Sáng nay cậu ra tay làm bánh French Toast mời cả nhà ăn, giờ cậu đang học online".

Động tác rắc muối của Subeo còn được nhận xét không thua kém Salt Bae.

Sinh ra đã ngậm thìa vàng và có cuộc sống sung túc, Subeo là một cậu bé ngoan ngoãn và biết giúp đỡ gia đình những công việc nhỏ theo khả năng. Chính vì điều này, dân mạng không tiếc lời ngợi khen: "Cậu bé vàng"; "Soái ca tương lai là đây"; "Subeo rắc muối chuyện nghiệp quá"; "Anh thanh niên nhà ta sắp lấy vợ được rồi"...

Về phía mình, Hồ Ngọc Hà cho biết rất phấn khởi khi bạn bè cùng chung tay hưởng ứng chiến dịch từ thiện mà cô đang kêu gọi.

"Còn mẹ thì quá hào hứng sau khi đêm qua trình bày về những thiết bị sẽ mua cho từ thiện thì lại được bạn bè và các anh chị điện thoại gửi thêm tiền. Hà không công khai tài khoản vì thật sự sợ trách nhiệm quá cao không đủ thời gian hoàn thiện hết được sẽ rất phiền, nên mong mọi người thông cảm", nữ ca sĩ cho biết.

Hôm qua (17/3), Hồ Ngọc Hà có cuộc họp với Sở Y tế TP.HCM và đại diện các tỉnh miền Tây. Kết quả cuộc họp, nữ ca sĩ quyết định lắp đặt 2 phòng cách ly áp lực âm, mỗi phòng trị giá hơn 650 triệu đồng. Song song với đó, cô và ê-kip sẽ lắp đặt máy lọc nước uống và sinh hoạt cho bà con miền Tây với giá khoảng 500 triệu đồng một máy.

Hồ Ngọc Hà đồng thời cho biết sẽ cố gắng kêu gọi bạn bè và đồng nghiệp tham gia hưởng ứng.

Theo Vietnamnet

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/giai-tri/quy-tu-ho-ngoc-ha-chuan-bi-bua-an-rat-chuyen-nghiep-1356752.html)

Tin cùng nội dung

  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Từ khắp các nơi trên thế giới, rất nhiều người muốn biết xem Samantha rồi sẽ làm món gì tiếp theo cho con gái cưng của mình.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY