Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Quỳnh Thư lên tiếng về chiếc váy hở bạo: Cảm thấy hoàn toàn thoải mái, không hề hớ hênh vì đã mặc đồ bảo hộ 150k

Diện chiếc đầm hở khá táo bạo, Quỳnh Thư phải mặc món đồ nội y riêng.

Trong bữa tiệc sinh nhật mới đây, quỳnh thư nổi bật với chiếc đầm đỏ cắt xẻ táo bạo. trong một số bức ảnh có thể khiến cho mọi người hiểu nhầm rằng người đẹp lộ chi tiết nhạy cảm. tuy nhiên mới đây, tác giả của bộ trang phục này - ntk đỗ long và quỳnh thư cũng đã có những "trần tình" về bộ trang phục này.

ntk đỗ long chia sẻ: "tôi nghĩ quỳnh thư mặc sexy mới đẹp nên đã cắt khoét táo bạo như vậy. thực tế nhìn ở ngoài, bộ đầm này gợi cảm nhưng không lộ lắm", anh còn cho biết thêm, chiếc vòng choker lấp lánh và đôi sandals cũng là do anh chuẩn bị.

Còn quỳnh thư, cô cho biết "tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái, tự tin khi mặc nó, đồng thời cảm ơn anh đỗ long đã dành nhiều tâm huyết giúp tôi tỏa sáng trong buổi tiệc". quỳnh thư còn tiết lộ, chiếc váy này không hề hớ hênh vì cô đã mặc phụ kiện "bảo hộ" c-string màu nude giá 150.000 vnđ.

Thực tế, đây là món phụ kiện bảo hộ được nhiều sao việt lựa chọn khi diện những thiết kế váy xẻ bao chót vót. món phụ kiện này có nhiều màu sắc, tùy thuộc vào trang phục của người mặc mà có thể chọn màu đen, nude hay nhiều màu khác.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quynh-thu-len-tieng-ve-chiec-vay-ho-bao-cam-thay-hoan-toan-thoai-mai-khong-he-ho-henh-vi-da-mac-do-bao-ho-150k-20201005134849173.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY