Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ra ngoài mặc hở thế nào không biết, chứ ở nhà với phụ huynh là Ngọc Trinh mặc kín từ đầu tới chân, mà bộ nào cũng xinh hết sẩy

Nữ hoàng nội y còn có cả tủ đồ pijama mặc hoài mặc mãi mà vẫn chưa thấy đụng hàng.

Nói về khoản khoe dáng táo bạo thì nếu Ngọc Trinh xếp thứ 2 thì cả Vbiz chắc chẳng ai dám nhận thứ nhất. Không kể những thiết kế bikini khoe dáng mà cả street style hay những bộ đầm dự sự kiện... tất cả đều sexy tột cùng.

Thế nhưng dường như tất cả sự táo bạo sexy đốt mắt ấy đều dừng sau cánh cửa nhà Ngọc Trinh. Cứ về nhà với phụ huynh là Nữ hoàng nội y chỉ diện những bộ pijama kín từ đầu tới chân, thậm chí cô còn chọn những bộ rộng thùng thình với quần dài và áo dài tay chứ chẳng "thèm" mặc váy hay short. Mà nói thật, bộ nào bộ nấy đều xinh xẻo hết nấc.

Một bộ khác còn xinh hơn với họa tiết hình nốt nhạc cực kỳ đáng yêu. Ngót cũng 30 tuổi nhưng nhìn Trinh trẻ xinh như thiếu nữ trong những bộ pijama "kute hết nấc" này. Nữ hoàng nội y của chúng ta còn diện luôn chiếc bờm tóc với dây chun hồng matching cực xịn chứ chẳng đùa đâu.

Mải ngắm BST đồ hiệu với giá trên trời của Ngọc Trinh mà không để ý rằng Nữ hoàng nội y còn có cả tủ đồ pijama mặc hoài mặc mãi mà vẫn chưa thấy "đụng hàng". Mỗi ngày cô lại khoe một bộ pijama với màu sắc và hoa văn cực xinh, chị em mê pijama của Ngọc Trinh cũng chẳng kém đồ hiệu chút nào.

Chưa hết, ngay cả khi đi bơi cùng phụ huynh, Ngọc Trinh cũng diện đồ kín như chưa bao giờ được kín.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ra-ngoai-mac-ho-the-nao-khong-biet-chu-o-nha-voi-phu-huynh-la-ngoc-trinh-mac-kin-tu-dau-toi-chan-ma-bo-nao-cung-xinh-het-say-20200323110736493.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY