Tình yêu và giới tính hôm nay

Reno3 là chiếc smartphone đặc biệt, vì người dùng lại được sở hữu nhiều ốp lưng độc lạ đi kèm

Chiếc điện thoại bên mình luôn là thứ thể hiện cá tính tốt nhất, nhưng chỉ khi nó được khoác lên mình lớp áo độc lạ mà không phải ai cũng có được.

Đã từ lâu chúng ta luôn xem smartphone là một thiết bị không chỉ giúp ta liên lạc, kết nối với thế giới ảo, mà bên cạnh đó còn là một món đồ trang sức thể hiện cá tính của riêng mình. lật lại lịch sử, trước đây người dùng nếu muốn điện thoại mình khác lạ thường chọn cách dán skin, hay dán decal, nhưng nó dần trở nên trở nên lỗi thời do tạo cảm giác giống nhau quá nhiều.

Bắt nhịp xu hướng của giới trẻ, oppo không ngừng sáng tạo để mang đến các sản phẩm cá nhân hóa, không chỉ về hiệu năng mà trên hết còn là vẻ bề ngoài của một chiếc điện thoại, thứ mà các bạn trẻ luôn cầm trên tay như một món phụ kiện hàng ngày.

Reno3 là chiếc smartphone đặc biệt, vì người dùng lại được sở hữu nhiều ốp lưng độc lạ đi kèm - Ảnh 1.

oppo reno series là minh chứng rõ nhất cho điều này, khi mang linh hồn luôn đổi mới sáng tạo cùng những công nghệ tinh túy dành cho giới trẻ. bước sang thế hệ thứ 3, reno đang ngày càng gia tăng sức hấp dẫn, không chỉ ở vẻ bề ngoài bắt mắt mà bên cạnh đó còn là những chiếc ốp lưng đầy tính nghệ thuật.

Khởi đầu với những chiếc ốp lưng của nhà thiết kế thời trang lừng danh prof. jimmy choo, obe, oppo reno3 tạo nên cột mốc mang đầy tính thời trang danh giá cho chính người cầm nó. không chỉ dừng ở đó, đội ngũ thiết kế oppo lại tiếp tục đẩy mạnh tính sáng tạo hơn nữa, lần này kết hợp với nghệ sĩ của việt nam để mang đến cái chất của người bản địa hơn - việt max.

Cụ thể sau khi sở hữu cho mình chiếc reno3 hoặc reno3 pro, bạn có thể truy cập website http://oppostyle.vn để trải nghiệm và đăng ký trực tiếp những phiên bản ốp lưng đặc biệt do việt max thiết kế. ốp lưng sẽ được giao đến tận tay như một món quà đặc biệt cùng với reno3 tạo nên phong cách riêng của bạn.

Reno3 là chiếc smartphone đặc biệt, vì người dùng lại được sở hữu nhiều ốp lưng độc lạ đi kèm - Ảnh 2.

Với giới trẻ, chắc không mấy ai lạ lẫm gì với cái tên Việt Max - người nghệ sĩ tiên phong cho sự phát triển của hip-hop tại Việt Nam, nhưng anh không dừng lại ở việc trở thành một nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc đường phố. Trong suốt sự nghiệp của Việt Max, khán giả có thể thấy được bước chuyển mình và sự nỗ lực không ngừng học hỏi để trở nên thành công, phát triển hơn ở anh. Đó là việc khai thác tối đa những khả năng có trong bản thân mình để từ một vũ công, anh trở thành một đạo diễn, và là một visual artist có góc nhìn nghệ thuật khác biệt, được đông đảo giới trẻ yêu thích.

Anh cho biết để có được thành công hiện tại, từ một nghệ sĩ đường phố anh đã không ngừng thay đổi và phát triển bản thân mình, bên cạnh đó cũng không thể thiếu bóng dáng của một chiếc điện thoại, giúp anh có thể kết nối, tối ưu hóa mọi thứ cũng như đáp ứng tiêu chuẩn sống của anh.

Và để mang tính cá nhân hóa nhiều hơn, đặc biệt là mang đến cho giới trẻ những điều mới mẻ, sáng tạo trong từng sản phẩm, việt max đã kết hợp cùng các nghệ sĩ khác để cho ra đời những chiếc ốp lưng vô cùng độc đáo và cá tính cho các ngành nghề nghệ thuật khác nhau.

Với chủ đề #StyleUpWithReno, 4 chiếc ốp lưng với những họa tiết đầy sắc màu, mang đậm tính hip hop và nghệ thuật đường phố đã ra đời. Góp mặt trong bộ sưu tập này gồm có nhiếp ảnh gia Tang Tang, nhà thiết kế thời trang Trương Thanh Long và cô nàng Quán quân The Face 2017 Tú Hảo.

Reno3 là chiếc smartphone đặc biệt, vì người dùng lại được sở hữu nhiều ốp lưng độc lạ đi kèm - Ảnh 4.

Reno3 là chiếc smartphone đặc biệt, vì người dùng lại được sở hữu nhiều ốp lưng độc lạ đi kèm - Ảnh 5.

Reno3 là chiếc smartphone đặc biệt, vì người dùng lại được sở hữu nhiều ốp lưng độc lạ đi kèm - Ảnh 6.

Reno3 là chiếc smartphone đặc biệt, vì người dùng lại được sở hữu nhiều ốp lưng độc lạ đi kèm - Ảnh 7.

Mỗi người ở các lĩnh vực khác nhau, nhưng tựu chung lại họ đều thổi hồn sáng tạo vào từng sản phẩm của mình, ở đấy từng chiếc ốp lưng khơi gợi niềm đam mê bất tận đến với nghệ thuật, xây dựng phong cách sống và hơn hết là thể hiện cái tôi, cái khác biệt cho người cầm nó trên tay.

Reno3 là chiếc smartphone đặc biệt, vì người dùng lại được sở hữu nhiều ốp lưng độc lạ đi kèm - Ảnh 8.

Còn chờ gì nữa mà không chọn một chiếc ốp lưng để #StyleUp cho bản thân nào!

Reno3 - "đẳng cấp chuyên gia selfie" là smartphone mới ra mắt của oppo, dẫn đầu phong cách với thiết kế mỏng nhẹ thời thượng cùng khả năng selfie đêm nghệ thuật 44mp.

Ngoài ra, khách hàng mua oppo reno3 (từ ngày 1/6) hoặc mua reno3 pro (từ ngày 16/5) có cơ hội sở hữu 1 trong bộ 4 ốp lưng đặc biệt được thiết kế bởi các "chuyên gia" phong cách: artist việt max, nhà thiết kế trương thanh long, nhiếp ảnh gia tang tang, fashionista tú hảo

Độc giả trải nghiệm thêm tại đây: http://oppostyle.vn/

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/reno3-la-chiec-smartphone-dac-biet-vi-nguoi-dung-lai-duoc-so-huu-nhieu-op-lung-doc-la-di-kem-20200602212702906.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY