Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Review 5 loại kem chống nắng giá dưới 250k: Có loại chỉ vài chục mà dùng ổn áp ra phết

Nếu có kinh tế eo hẹp, các nàng có thể tham khảo những lọ kem chống nắng dưới đây.

kem chống nắng là món đồ không thể thiếu trong túi xách của các cô nàng, để kem chống nắng phát huy tối đa công dụng, tốt nhất các nàng nên bôi lại sau 2 tiếng/ lần. hiện nay, trên thị trường cũng có khá nhiều các dòng kem chống nắng khác nhau nên việc lựa chọn đôi khi khiến các nàng đau đầu.

Cô nàng nha chi (da hỗn hợp thiên dầu) đã thử 5 loại kem chống nắng có giá rẻ, hầu hết các sản phẩm này đều được chi mua chưa đến 250.000 vnđ/ tuýp. cùng nghe những trải nghiệm của cô nàng khi sử dụng nhé, biết đâu bạn sẽ tìm được loại kem chống nắng "chân ái" cho mình.

Black Rouge Cica Green Sun Cream

Em này có dạng khá đặc, có cái mùi mình không thích lắm, cũng dễ tán, có nâng tông và che phủ nhẹ. Tuy nhiên em này thì kiềm dầu thật, nhưng mặc dù mình là da dầu hỗn hợp nhưng tầm 2 tiếng sau là da khô đét, hơi khó chịu nên mình cũng xài 2 - 3 lần rồi cũng không dùng tới. Recommend cho các bạn muốn da lì thật lì.

ss - Ảnh 3.

Nơi mua: Watsons, giá đang giảm còn 268.000 VNĐ

9 Wishes Pine Treatment Suncream

Em này được cái hầu như không có mùi, dễ tán, nâng tông thì mình không thấy. Em này mình thấy phù hợp cho các bạn da dầu, mà thấy em này khá lợi, sử dụng em này thì không cần dùng thêm kem dưỡng ẩm trước, em này cấp ẩm ổn, không nặng mặt và bí da, thấm nhanh. Sau khi thoa em này xong mình thấy ráo mặt nhưng không bị khô quá, vẫn giữ được lớp bóng kiểu bóng khỏe, mấy người mê mặt bóng nhẹ Hàn Quốc chắc chắn sẽ thích.

ss - Ảnh 4.

Nơi mua: Sammishop, giá đang giảm còn 229.000 VNĐ

Naruko Tea Tree Anti Ance Suncream

Cảm nhận đầu tiên của mình là texture siêu lỏng, nên các nàng cần cẩn thận khi lấy ra nhé. mùi hơi nồng kiểu mùi dầu tràm trà, loại kem chống nắng này như foundation, có nâng tông với che phủ luôn, nhưng mà với mình thì em này để lại lớp hơi dầu dầu nên mình không thích lắm mặc dù kiểu khô ráo. bản thân mình thích kiểu kem chống nắng tạo lớp finish trong suốt hơn, nhưng để nói về chất lượng thì em này khá ổn nhé.

ss - Ảnh 5.

Nơi mua: Mint07, giá đang giảm còn 239.000 VNĐ

It's Skin 2o' Clock Sun Block

Em này mình được cho, thấy cũng khá lạ trên thị trường vì không thấy bán nhiều lắm, mình thấy sản phẩm có mùi hơi xà bông nhưng mà bù lại dưỡng ẩm khá tốt như em Pine, nhiều khi còn ẩm hơn nữa, chắc các bạn da khô thích lắm. Finish cũng đẹp, hợp cho các bạn thích da bóng bóng glowy, mà em này dùng sẽ bóng hơn Pine chút nha.

ss - Ảnh 6.

Nơi mua: hangchua247

Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk

sunplay giống như hiệu kem chống nắng toàn dân đều biết với giá rẻ, chất lượng ổn. sản phẩm này có mùi cũng dễ chịu nhưng có hương liệu nha các bạn, nhưng mình cảm nhận với giá này thì đòi hỏi gì nữa, thấm nhanh, mỏng nhẹ, dưỡng ẩm cũng ổn nên dành cho các bạn có budget eo hẹp.

ss - Ảnh 7.

Nơi mua: Tiki, giá đang giảm còn 75.000 VNĐ

Nguồn: Facebook Chi Nha

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/review-5-loai-kem-chong-nang-gia-duoi-250k-co-loai-chi-vai-chuc-ma-dung-on-ap-ra-phet-20210407115338442.chn)

Tin cùng nội dung

  • một số mỹ phẩm không gây tổn thương bề mặt da, chúng khuyếch tán trong máu và gây ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Ngay cả khi bạn đã “mẹ tròn con vuông”, các thành phần độc trong của mỹ phẩm tồn dư trong máu vẫn gây ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh khi bạn cho con bú. Để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và
  • Cục Quản lý Dược cho biết sẽ xử phạt những tổ chức, cá nhân pha chế, kinh doanh các loại mỹ phẩm không tuân thủ nguyên tắc quản lý.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY