Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Review nhanh về xịt tinh chất cô đặc siêu hot Kirei JP đến từ Nhật Bản

Sở hữu những đặc tính siêu đỉnh thế này, bảo sao Kirei JP xịt tinh chất cô đặc khiến hội chi em sốt sình sịch rủ nhau mua ngay.

Từ lâu, xịt tinh chất đã trở thành bảo bối của nhiều tín đồ mê làm đẹp bởi tính chất tiện lợi, nhỏ gọn mà mang lại công dụng tuyệt vời. Chẳng cần phải trải qua nhiều bước skincare hay phải lỉnh kỉnh đồ đạc mỗi khi phải ra ngoài, chỉ một lọ xịt tinh chất sẽ giúp chị em chăm sóc làn da hoàn hảo mà nhẹ gánh lo toan.

Rất nhiều chị em đôi khi bị nhầm lẫn giữa xịt khoáng và xịt tinh chất, tuy nhiên, xịt khoáng chỉ sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm tức thời cho da, làm dịu da nhanh chóng thì, trong khi xịt tinh chất lại là sản phẩm mang đẳng cấp khác hẳn khi vừa cung cấp độ ẩm lớn gấp nhiều lần xịt khoáng đồng thời với kết cấu phân tử siêu nhỏ, các hoạt chất của xịt tinh chất có thể đi sâu vào dưới các lớp da bên dưới giúp chuyển hoá hỗ trợ các vấn đề trên da và cung cấp chất dinh dưỡng cho da suốt 1 ngày dài. Thậm chí, đôi lúc khi vội, bạn có thể sử dụng xịt tinh chất thay cho kem dưỡng ẩm và các sản phẩm khác trong chu trình chăm sóc da.

Thời gian gần đây, trong hội nhóm review của hội chị em mê làm đẹp, xịt tinh chất cô đặc Kirei JP Hydration booster nổi lên như một "chiến binh" bởi khả năng cấp ẩm đa tầng tăng sinh năng lượng cùng khả năng làm một lúc nhiều chức năng giúp phái đẹp tiết kiệm đáng kể thời gian mỗi ngày dành cho skincare.

Review nhanh về xịt tinh chất cô đặc siêu hot Kirei JP đến từ Nhật Bản - Ảnh 1.

Là siêu phẩm đến từ Kirei JP – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng uy tín tại Nhật Bản, xịt tinh chất cô đặc Hydration booster 6in1 được sản xuất 100% tại Nhật và phát triển bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào. Dòng sản phẩm mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng bởi có khả năng tăng độ ẩm lên tới 4 lần chỉ sau 30 phút sử dụng và duy trì trạng thái da mềm mịn trong suốt 24 giờ.

Hydration booster 6in1 được sản xuất từ công nghệ hàng đầu Nhật Bản, là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da như: Mạng Hyaluronic Acid, Peptide, collagen thủy phân, 21 loại chiết xuất thực vật… giúp phát tín hiệu sản sinh collagen, elastin, giúp săn chắc và trẻ hóa da, tăng khả năng cấp ẩm trên nhiều tầng da, duy trì trạng thái da mềm mịn trong thời gian dài đồng thời tăng cường chống oxy hóa và bảo vệ da.

Review nhanh về xịt tinh chất cô đặc siêu hot Kirei JP đến từ Nhật Bản - Ảnh 2.

Không chỉ tiện lợi, sản phẩm này còn vô cùng kinh tế khi có dung tích gấp 3 lần các loại serum thông thường, được thiết kế thông minh với đầu xịt nhỏ, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát lượng tinh chất sử dụng, đảm bảo xịt chính xác, không lãng phí như một số dòng xịt khác. Bên cạnh đó, rất nhiều diễn viên, người nổi tiếng cho biết bản thân hoàn toàn bị thuyết phục chỉ sau 2 tuần sử dụng tinh chất dưỡng ẩm Kirei JP bởi hiệu quả tức thì lại vô cùng tiện lợi.

Không chỉ được hội chị em "mê mẩn", xịt tinh chất Kirei JP còn rất được phái mạnh yêu thích. Là người đã từng sử dụng sản phẩm, diễn viên Dương Văn Tuyên chia sẻ: "Mình là con trai da thường xuyên bị bóng nhẫy đổ dầu do việc cấp ẩm không hiệu quả. Mặc dù có chăm chỉ dùng kem dưỡng nhưng các dòng kem dưỡng mình dùng khá bít bí, tắc lỗ chân lông. Từ khi chuyển sang dùng xịt tinh chất Kirei JP thì tình trạng bóng dầu hoàn toàn được giải quyết, da căng bóng đủ ẩm và sáng rõ rệt. Vì thay đc kem dưỡng và nước hoa hồng, dung tích lớn nên chính ra tiết kiệm hơn rất nhiều khi sử dụng".

Review nhanh về xịt tinh chất cô đặc siêu hot Kirei JP đến từ Nhật Bản - Ảnh 3.

Diễn viên Dương Văn Tuyên cũng rất ưa chuộng xịt tinh chất Kirei JP

Bên cạnh sản phẩm hydration booster, nhãn hàng kirei jp còn cho ra đời sản phẩm tinh chất dưỡng trắng 6in1 chứa các thành phần tối ưu trong ngành dưỡng trắng theo nhãn hàng chia sẻ là đã được giới y học nhật bản chứng minh về độ an toàn cao như tranexamic acid, vitamin c (aa2g: vitamin c nguyên chất thể ổn định) và placental

Review nhanh về xịt tinh chất cô đặc siêu hot Kirei JP đến từ Nhật Bản - Ảnh 4.

Dòng sản phẩm 6in1 từ Kirei JP là thứ không thể thiếu với siêu mẫu Thảo Phương trong việc chăm sóc da hàng ngày

Sau 2 tuần chăm chỉ sử dụng Kirei JP, siêu mẫu Thảo Phương cho biết, cô đã tìm được "cứu cánh" cho làn da của mình trong công cuộc tìm lại làn da trắng sáng, giúp Phương tự tin toả sáng dưới ánh đèn sân khấu: "Sản phẩm có thể thay thế tất cả các bước skincare thường làm như tonner, serum, tinh chất, kem mắt nên rất phù hợp với những người "lười biếng" chăm sóc da như Phương. Tác dụng chính của sản phẩm là dưỡng trắng và làm mờ các vết thâm, tuy nhiên, sau 2 tuần sử dụng Phương thấy nó có thể thay thế các bước dưỡng da còn lại cho nên cực kỳ ưng ý. Đặc biệt, sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi rất phù hợp đối với những người thường xuyên đi ra ngoài hoặc đi du lịch.

Điểm trừ duy nhất của Kirei JP dưỡng ẩm là mùi hương của sản phẩm này, bởi Phương không quen sử dụng các sản phẩm có mùi hoa hồng".

Việc duy trì và sử dụng sản phẩm thường xuyên, đúng cách kết hợp cùng biện pháp bảo vệ da bằng kem chống nắng khi ra ngoài sẽ giúp tăng độ đàn hồi da cũng như tăng cường chống oxy hóa và bảo vệ da trước các tác động xấu của môi trường.

Thông tin chi tiết

Công ty TNHH H3B Việt Nam

SN58, ngõ 32/15/46 An Dương, Phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội

Website: https://duongam.kireijp.com.vn/

Hotline: 099.752.8839

Fanpage: https://www.facebook.com/KIREI-JP-100653205300814/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/review-nhanh-ve-xit-tinh-chat-co-dac-sieu-hot-kirei-jp-den-tu-nhat-ban-20210423172526636.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY