Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Rockman có tác dụng gì? Thành phần, giá bán, cách dùng

Rockman là một sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng S*nh l* cho nam giới. Hãy cùng tìm hiểu ngay về sản phẩm này qua bài viết sau.

Rockman là một sản phẩm hỗ trợ nam giới làm chậm quá trình suy giảm hormone, giải quyết một số vấn đề về S*nh l* như tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…Để biết thêm thông tin về sản phẩm, thành phần, công dụng, nơi bán, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây.

Viên sủi Rockman 1H và những thông tin cần thiết

Viên sủi rockman 1h là một dạng thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ khắc phục một số triệu chứng rối loạn chức năng S*nh l* ở nam giới như xuất tinh sớm, yếu S*nh l*, vấn đề về cương dương,…sản phẩm phát huy công dụng tạm thời và không thể thay thế cho các loại Thu*c có tác dụng đặc trị khác.

Rockman – Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe S*nh l* nam

Viên sủi rockman là sản phẩm tăng cường S*nh l* đầu tiên tại nước ta. theo thông tin của nhà sản xuất, sản phẩm được chiết xuất độc đáo từ trứng của kiến gai đen. viên sủi tan nhanh trong nước, mang lại hiệu quả nhanh và an toàn đối với người sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, thuộc công ty cổ phần dược phẩm Fresh Life. Địa chỉ tại khu công nghiệp Hòa Xá, Mỹ Xá, Mỹ Lộc, Nam Định. Đây có thể nói là một trong số các đơn vị sản xuất các thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm được tin tưởng, có uy tín tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, viên sủi rockman lại không được phân phối trực tiếp từ công ty mẹ mà chịu phân phối bởi công ty cổ phần tên gọi là nori organic. công ty được thành lập vào năm 2019 (03/04). địa chỉ tại số 6, ngách 61 ngõ 1002, đường láng, láng thượng, đống đa, hà nội.

Thành phần chính của Rockman

Theo giới thiệu từ nhà sản xuất, viên sủi rockman 1h có chiết xuất từ nguồn thảo dược quý hiếm trong tự nhiên, đảm bảo độ an toàn, lành tính với đa số người tiêu dùng. ngoài ra, nguồn thảo dược này đã được nghiên cứu, chứng minh mang lại nhiều lợi ích đối với S*nh l* nam giới trước khi đưa vào sản phẩm. cụ thể như:

    Trứng kiến gai đen – Tryptophan

Đây có thể nói là thành phần nổi bật nhất trong sản phẩm. trứng kiến gai đen tạo cho rockman sự đặc biệt hơn hẳn so với những sản phẩm tăng cường S*nh l* hiện đang được bày bán đa dạng trên thị trường. do trong trứng kiến gai đen có chứa tới 31 nguyên tố vi lượng. ngoài ra còn có 17 loại axit amin, 45 – 47% chất đạm và các vitamin với tác dụng hữu hiệu trong việc chữa viêm tai, giải độc. 

Ngoài ra, trong trứng kiến gai đen có chứa chất tên là tryptophan. chất này có tác dụng trong việc sản sinh các acid amin cần thiết, tổng hợp protein cho cơ thể. đồng thời, chúng còn giúp dẫn truyền những tín hiệu đến với thần kinh trung ương, từ đó giải quyết một số vấn đề về chức năng S*nh l* cho nam giới. không những tốt cho sức khỏe nam giới mà còn cải thiện tình trạng da dẻ, chống lão hóa, giúp tóc mọc đen, bóng mượt.

    Cốt toái bổ

Cốt toái cổ là một trong những vị Thu*c quý, có công dụng bổ can thận, tăng cường lưu thông máu, giảm đau, mạnh gân cốt,…Do đó, loại này thường được sử dụng cho những đối tượng bệnh nhân bị yếu S*nh l*, đau mỏi lưng gối,…

Ngoài ra, theo nghiên cứu từ dược lý hiện đại, trong dịch chiết cốt toái cổ có những dược chất giúp tăng cường hoạt động sản sinh hormone Sinh d*c nam giới, ổn định chức năng nội tiết từ tuyến thượng thận, chỉ huy hoạt động liên quan đến chức năng Sinh d*c của phái mạnh.

Bên cạnh đó, cốt toái cổ còn có công dụng trong việc hấp thụ canxi tốt cho xương khớp. nhờ đó mà hàm lượng canxi và photpho trong máu tăng, cơ và xương khớp tăng cường sức mạnh. chính nhờ những tác dụng này mà hoạt động T*nh d*c của nam giới ngày càng được cải thiện.

    Nhục thung dung

Đây là một thành phần mang lại công dụng hữu hiệu đối với những vấn đề về S*nh l* cho nam giới. theo ghi chép từ y học cổ truyền, nhục thung dung có công dụng bổ thận, tráng dương, ích tinh huyết, nhuận tràng và thông tiện.

Ngoài ra, thành phần hóa học của nhục thung dung còn bao gồm những chất như boschnaloside, orobanin, bataine,….giúp bồi bổ cơ thể cho người bệnh. không những thế, nó còn có công dụng kích thích, hỗ trợ điều hòa hoạt động của tuyến thượng thận, ổn định testosterone trong máu,…

Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ 100% dược liệu tự nhiên
    Dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc chứa thành phần chất chống oxy hóa vô cùng mạnh có tên gọi là lcariin. chất này giúp cho cơ trở nên linh hoạt hơn trong hoạt động, tăng cường lưu thông máu, nhất là đưa máu xuống D**ng v*t để phục vụ quá trình cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

Bên cạnh đó, dâm dương hoắc còn giúp ổn định hàm lượng testosterone và estrogen trong cơ thể, cải thiện tình trạng yếu S*nh l* cho nam giới, tăng cường ham muốn T*nh d*c.

    Ba kích tím

Ba kích tím được xếp vào nhóm Thu*c bổ dương, hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Do đó, loại này thường được sử dụng nhiều đối với những trường hợp khắc phục tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm hoặc những đối tượng thường bị di mộng tinh.

Theo nghiên cứu, ba kích tím sẽ không gây tác động đến hệ nội tiết, cũng như không thay đổi chất lượng và số lượng của tinh trùng. tuy nhiên, về vấn đề nâng cao khả năng quan hệ T*nh d*c thì thành phần này có nhiều công dụng. không chỉ giúp tăng cường độ dẻo dai, mà còn cải thiện tình trạng yếu S*nh l*, giao hợp thưa, yếu.

    Nhân sâm

Trong Đông y, nhân sâm là một trong 4 loại dược liệu vô cùng quý hiếm. Loại này được nhiều người ví như “Thu*c tiên” có khả năng chữa bách bệnh. Nhân sâm trên thực tế mang nhiều giá trị dinh dưỡng và dược tính giúp cải thiện sức đề kháng cho người bệnh, bồi bổ trí não đồng thời tốt cho những ai đang gặp phải tình trạng suy giảm chức năng S*nh l*.

Theo đó, trong rễ và củ của cây nhân sâm có chứa đến 32 loại saponin cùng với nhiều nguyên tố vi lượng, axit amin,…vô cùng dồi dào. Do giá trị bổ dưỡng cao nên nhân sâm được khuyến cáo không sử dụng đối với trẻ em để tránh tình trạng trẻ bị dậy thì sớm.

Tác dụng của Rockman

Với những thành phần thảo dược thiên nhiên phong phú, đa dạng, tốt cho vấn đề S*nh l* nên rockman được nhiều người lựa chọn. sản phẩm giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe S*nh l* cho nam giới, thỏa mãn nhu cầu T*nh d*c. dưới đây là một số tác dụng chính mà sản phẩm mang lại cho người dùng:

Rockman hỗ trợ cải thiện những vấn đề về S*nh l* nam giới
    Làm chậm quá trình mãn dục sớm xảy ra ở nam giới, tăng cường sản sinh hormone Sinh d*c nam giới, cân bằng nội tiết, tăng cường khả năng giao hợp. Viên sủi đóng vai trò như một chất xúc tác giúp máu huyết lưu thông về D**ng v*t tốt hơn, ổn định khả năng cương dương và quan hệ T*nh d*c của nam giới.

Thời gian sử dụng

Tùy theo cơ địa của từng người mà thời gian rockman phát huy tác dụng sẽ không giống nhau. bên cạnh đó, nếu nam giới có chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học thì việc cải thiện chức năng S*nh l* khi sử dụng sản phẩm sẽ tốt hơn và diễn ra nhanh chóng.

Nhà sản xuất khuyến khích người sử dụng nên duy trì dùng sản phẩm trong 1 tháng, điều đặn mỗi ngày để nhận thấy những thay đổi tích cực của cơ thể.

Đối tượng sử dụng Rockman

Sản phẩm giúp hỗ trợ cải thiện chất lượng S*nh l* cho phái mạnh, đặc biệt là những đối tượng sau:

    Nam giới trên 18 tuổi gặp phải những vấn đề về Sinh d*c như tình trạng rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn T*nh d*c, yếu S*nh l*, xuất tinh sớm.

Chống chỉ định sử dụng Rockman

Mặc dù mang lại nhiều tác dụng đối với sức khỏe S*nh l* nam giới, tuy nhiên rockman không phải là sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng. một số trường hợp không nên sử dụng sản phẩm như:

    Không sử dụng Rockman cho phụ nữ hoặc trẻ em dưới 18 tuổi.

Cách sử dụng Rockman

Để đảm bảo cũng như đạt được kết quả tốt nhất khi sử dụng viên sủi Rockman, bạn nên lưu ý về liều lượng sử dụng và hướng dẫn khi dùng:

    Sản phẩm được sản xuất ở dạng sủi nên bạn cần hòa tan với nước trước khi sử dụng, cách này cũng sẽ giúp các hoạt chất thẩm thấu nhanh hơn vào cơ thể.

Bảo quản viên sủi Rockman

Để bảo quản sản phẩm và sử dụng được an toàn, trong quá trình dùng người bệnh nên lưu ý các vấn đề sau:

    Đậy nắp cẩn thận sau khi dùng để tránh tình trạng viên sủi bị chảy nước, bay hơi. Nếu gặp phải hiện tượng này viên sủi sẽ khó hòa tan với nước hơn bình thường.

Rockman có tốt không?

Viên sủi rockman có tốt không? câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra đối với sản phẩm về S*nh l*. do được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên có thể nói sản phẩm đảm bảo được độ an toàn và lành tính đối với đa số người tiêu dùng. 

Bên cạnh đó, những hiệu quả mà nó mang lại đối với sức khỏe S*nh l* của nam giới là không thể bàn cải. Điển hình là tình trạng rối loạn cương dương, mộng tinh, xuất tinh sớm, yếu S*nh l*,…đều có thể được hỗ trợ khắc phục. Ngoài ra, do được sản xuất với dạng sủi nên người dùng cũng rất dễ dàng khi sử dụng sản phẩm, tăng khả năng hấp thụ vào cơ thể.

Rockman có tốt không?

Tuy nhiên, trên thực tế viên sủi rockman là sản phẩm hỗ trợ, không phải là Thu*c chữa bệnh. chính vì thế, người bệnh không nên quá phụ thuộc vào sản phẩm và mong muốn điều trị dứt điểm bệnh S*nh l* của bản thân. không nên sử dụng rockman thay thế Thu*c chữa bệnh. bệnh nhân nên kết hợp thăm khám y tế để được chẩn đoán và có phác đồ điều trị chuyên sâu hơn.

Tác dụng phụ của Rockman

Mặc dù thành phần đều là những thảo dược thiên nhiên nhưng người sử dụng có thể vẫn không tránh khỏi được một vài tác dụng phụ có thể xảy ra như:

    Rối loạn tiêu hóa, buồn nôn, đau bụng, khó tiêu, chán ăn,…Nguyên nhân là do cơ thể người bệnh không hấp thu được một số thành phần dược liệu từ sản phẩm hoặc do trường hợp sử dụng quá liều gây ra.

Những tác dụng phụ mà sản phẩm rockman gây ra không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, chúng sẽ hết sau khi dừng sử dụng sản phẩm. nếu trường hợp bạn nhận thấy cơ thể có những biểu hiện lạ, nhất là ở D**ng v*t thì nên nhanh chóng thông báo với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ xử lý.

Lưu ý khi sử dụng Rockman

Một số lưu ý cho người sử dụng rockman để sản phẩm phát huy hiệu quả được tốt nhất, đảm bảo an toàn:

    Sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ những vấn đề S*nh l* trong khoảng thời gian nhất định.

Rockman có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Lựa chọn nơi bán uy tín, đảm bảo chất lượng để bảo vệ sức khỏe của bản thân. theo giá bán được công ty phân phối công bố, một hộp 20 viên rockman sẽ có giá 1.580.000 vnđ. tùy thuộc vào thời gian mua, chương trình giảm giá hay khuyến mãi mà giá sẽ có sự dao động nhất định.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ phân phối như hiệu Thu*c, cửa hàng, đại lý mỹ phẩm, siêu thị,…Để mua được hàng chất lượng, bạn cũng có thể vào các kênh bán chính thức của nhà sản xuất để đặt mua và sử dụng.

lưu ý: do hiện nay rockman đã bị thu hồi giấy phép quảng cáo, vì thế nên sản phẩm đã tạm dừng việc sản xuất. do đó, khi mua hàng, bạn nên xem xét rõ nguồn gốc cũng như kiểm tra kỹ về hạn dùng trước khi sử dụng sản phẩm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm viên sủi rockman hỗ trợ cải thiện S*nh l* cho phái mạnh. nhằm hướng đến vấn đề an toàn khi sử dụng các sản phẩm chức năng, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi đưa ra sự lựa chọn sử dụng bất kỳ sản phẩm nào.

Có thể bạn quan tâm:

    Rocket 1h: Tác dụng, giá bán và câu hỏi thường gặp
  • 6 Thu*c chữa xuất tinh sớm cho nam giới an toàn hiệu quả
  • Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có hại không? Loại nào tốt ?

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/rockman)

Chủ đề liên quan:

giá bán rockman tác dụng thành phần

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY