Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé (Black Pink) gầy như bộ xương di động, nhìn xuống đôi giày mà hết hồn!

Vẫn biết gầy mặc đồ gì cũng đẹp nhưng gầy như Rosé thì đúng là quá mức cho phép rồi.

Ngay từ khi mới debut, 4 cô nàng nhóm "hắc hường" đã trở thành đại diện nhan sắc thế hệ mới của kpop. jennie, lisa thì khỏi bàn cãi với vẻ ngoài cá tính thời thượng nhưng vẫn ẩn chứa nét ngây thơ ngọt ngào, jisoo sở hữu nhan sắc của một hoa hậu, và dù đôi khi mờ nhạt hơn so với 3 chị em trong nhóm nhưng càng ngày nhan sắc của rosé càng thăng hạng sang chảnh ngút ngàn.

ăn mừng mv gone cán mốc 100 triệu views, rosé tung bộ ảnh hậu trường khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh cùng nước da trắng bóc của mình. như thường lệ rosé diện mái tóc bạch kim ấn tượng, khoe vai trần với đầm cup ngực gợi cảm ngọt ngào cộp mác black pink.

Thế nhưng ngay lập tức, netizen xót xa trước vóc dáng gầy trơ xương, tay chân tong teo của Rosé. Càng mặc váy ngắn, cup ngực lại càng lộ thân hình gầy như "bộ xương di động". Thậm chí đôi chân của cô còn lộ cả "đầu gối củ lạc" khẳng khiu đến mức đáng lo ngại.

chưa kể khi hướng mắt nhìn xuống dưới, đôi giày với phần đế nặng trịch, càng khiến tổng thể vóc dáng mất cân đối thêm. đôi chân tong teo xỏ vào đôi giày nặng đến vài kg chứ chẳng ít, đẹp thì có đẹp nhưng ai ngắm nhìn cũng thầm thương cho đôi chân gầy khẳng khiu của cô nàng.

không ít lần rosé lộ thân hình gầy đến báo động, đặc biệt là đôi chân khẳng khiu của cô. vẫn biết gầy mặc đồ gì cũng đẹp nhưng gầy như rosé thì đúng là quá mức cho phép rồi.

Rosé (Black Pink) lộ vóc dáng gầy guộc như bộ xương di động.

Đôi chân gầy trơ xương của rosé lộ rõ mồn một khi cô diện váy ngắn.

Nhìn những hình ảnh này, fan chỉ mong một ngày rosé có thể tăng cân đôi chút.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rose-black-pink-gay-nhu-bo-xuong-di-dong-nhin-xuong-doi-giay-ma-het-hon-20210706235835856.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY