Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé là người duy nhất nhuộm tóc hồng trong khi 3 chị em còn lại của BLACKPINK phải chịu kiếp giả trân

Trong 4 thành viên BLACKPINK, ai mới là người diện tóc hồng đỉnh nhất?

Cộng đồng BLINK hôm nay thực sự đã nhận một cú lừa to tướng vì hoá ra, thành viên tóc hồng của đợt quảng bá lần này không phải Rosé mà là Jennie. Tất nhiên, ai cũng biết công chúa YG đang đội tóc giả thôi nhưng phải công nhận rằng, màu này hợp với Jennie ra phết. Ngoài tóc nâu, đen hay bạch kim, Jennie còn siêu hợp tóc hồng nữa, trông cô như búp bê sống với mái tóc nhẹ nhàng này vậy!

Rosé là người duy nhất nhuộm tóc hồng trong khi 3 chị em còn lại của BLACKPINK phải chịu kiếp giả trân - Ảnh 1.

Còn nhớ đợt BLACKPINK ra mắt MV DDU-DU DDU-DU, Jisoo cũng khiến các fan bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc bob màu hồng rồi makeup cùng tông. Đây vốn là kiểu tóc kén mặt kén style nhưng nhờ sở hữu visual đỉnh cao nên Jisoo tất nhiên là cân đẹp!

Rosé là người duy nhất nhuộm tóc hồng trong khi 3 chị em còn lại của BLACKPINK phải chịu kiếp giả trân - Ảnh 3.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-rose-la-nguoi-duy-nhat-nhuom-toc-hong-trong-khi-3-chi-em-con-lai-cua-blackpink-phai-chiu-kiep-gia-tran-353403.html)
Từ khóa: black pinksao hàn

Chủ đề liên quan:

Black Pink sao hàn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY