Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sale cuối mùa: Sơ mi Zara đẹp chỉ còn 399k, Mango giảm 76% cho quần jeans

Dịp sale cuối mùa, các thương hiệu thời trang lớn đều giảm giá mạnh tay các mặt hàng Hè.

Zara

Zara giảm giá rất nhiều các mặt hàng, từ áo thun, áo phông, áo blouse, quần và cùng loạt phụ kiện như giày dép hay túi xách. mức ưu đãi cao nhất của zara là giảm tới 75% và rất nhiều sản phẩm được giảm nửa giá.

[Box We Buy] - AF quần cạp cao zara

[box we buy] - af sandals zara bệt

[Box We Buy] - AF Sơ mi chấm bi Zara

[Box We Buy] - AF sơ mi kẻ sọc zara

Mango

Mango sale mạnh quần jeans, chỉ với 399k là bạn có thể sắm cho mình một chiếc quần jeans thương hiệu tây ban nha xịn sò rồi. áo blouse chuẩn công sở giảm khoảng 27 đến 33%, một số mặt hàng khác giảm 50%.

[Box We Buy] - AF Quần Jeans Newmom

[Box We Buy] - AF Quần Jeans Noa

[Box We Buy] - AF Quần Jeans Celia

Uniqlo

Uniqlo lại giảm mạnh cho các món đồ cơ bản, quần smart pant công sở từ 799k còn 599k, rất nhiều mẫu áo blouse vải mát, phom dáng basic dễ mặc giảm giá chỉ còn149k.

[Box We Buy] - AF Áo Thun Mercerized Cotton

[Box We Buy] - AF Áo Thun Không Tay

[Box We Buy] - AF quần nữ smart pants

H&M

Các cửa hàng h&m cũng không nằm ngoài dịp này để sale các sản phẩm hot của mình. bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng h&m các items công sở dễ mặc từ áo sơ mi cho tới những chiếc áo thun trẻ trung. hầu hết các items áo blouse có giá khá rẻ chỉ khoảng 499k.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sale-cuoi-mua-so-mi-zara-dep-chi-con-399k-mango-giam-76-cho-quan-jeans-20210721115757133.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY