Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Samsung đóng cửa NM sản xuất smartphone tại Hàn Quốc vì công nhân nhiễm Covid-19

Samsung Electronics ngày 22.2 cho biết một trường hợp nhiễm coronavirus (Covid-19) đã được xác nhận tại tổ hợp nhà máy thiết bị di động của họ ở thành phố Gumi phía đông nam Hàn Quốc, gây ra sự ngừng hoạt động của toàn bộ cơ sở tại đó cho đến sáng 25.2.

Công ty đã đưa các đồng nghiệp tiếp xúc với nhân viên bị nhiễm Covid-19 vào khu vực tự cách ly và thực hiện các bước để kiểm tra khả năng lây nhiễm đối với họ.

Nhà máy của Samsung tại Gumi chỉ chiếm một phần nhỏ trong tổng sản lượng điện thoại thông minh của hãng và nhà máy này chủ yếu sản xuất điện thoại cao cấp dành cho thị trường nội địa. Samsung sản xuất hầu hết điện thoại thông minh của mình tại Việt Nam và Ấn Độ.

Gumi gần thành phố Daegu, nơi có một nhà thờ ở trung tâm của ổ dịch coronavirus lớn nhất Hàn Quốc. Hàn Quốc cho biết hôm 22.2 rằng số người bị nhiễm coronavirus ở nước này đã tăng hơn gấp đôi lên tới 433 người.

Samsung cho biết việc sản xuất tại các nhà máy sản xuất chip và màn hình ở các khu vực khác của Hàn Quốc sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc này.

Thiên Hà (theo Reuters)

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe-c-68/cong-nghe-cuoc-song-c-104/samsung-dong-cua-nm-san-xuat-smartphone-tai-han-quoc-vi-cong-nhan-nhiem-covid-19-132434.html)
Từ khóa: Hàn QuốcSamsung

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Với rất nhiều công trình nghiên cứu và sản xuất thành công, cho ra đời các sản phẩm Thuốc nội chất lượng cao, ngành dược quyết tâm đến năm 2020, Thuốc nội của chúng ta sẽ chiếm 70% giá trị sử dụng Thuốc của người tiêu dùng.
  • Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế vừa gửi Văn bản số 678/QLD-ĐK gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố; các bệnh viện, viện có giường bệnh và các công ty đăng ký, sản xuất Thuốc lưu hành tại Việt Nam cập nhật, cảnh báo nguy cơ phản ứng phụ nghiêm trọng trên da của Thuốc chứa hoạt chất paracetamol.
  • Vắc-xin “made in Việt Nam” được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế đã ghi dấu son chói lọi vào bảng vàng thành tích vượt trội của ngành công nghiệp sản xuất vắc-xin Việt Nam.
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Mục tiêu là nâng số người nghiện M* t*y được điều trị thay thế bằng methadone lên 50.000 - 80.000 người từ nay đến năm 2015.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
  • Có một thực trạng đang thu hút sự chú ý của người dân trong thời gian gần đây, đó là sự tràn lan các loại hàng hoá tiêu dùng, gia công chất lượng kém có xuất xứ từ Trung Quốc
  • Từ câu chuyện khoa học giả tưởng: tạo ra các tế bào máu trong một nhà máy hiện đại. Câu chuyện đó có thể sẽ trở thành hiện thực trong tương lai không xa.
  • Cưới nhau 4 năm nay, vợ chồng không có con, anh Sinh chán nản và lao vào rượu chè. Mỗi lần say sưa anh lại chửi bới vợ cho rằng tại chị không đẻ được.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY