Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sana hay Tzuyu mới là nữ hoàng hất tóc của Twice: Bên biến hóa đa dạng, bên có phần một màu

Cách hất tóc khi biểu diễn đã tạo ra màn so kè đáng chú ý giữa Sana và Tzuyu.

trong twice, sana và tzuyu đều sở hữu visual nổi bật. cả 2 thường xuyên được dân tình đặt lên bàn cân so sánh. chỉ nói riêng về cách hất tóc của cả 2 khi biểu diễn cũng có sự khác biệt rõ ràng.

Nói gì thì nói, mái tóc suôn dài óng ả cũng là điểm đáng chú ý.

khi biểu diễn, mái tóc "nhảy múa" uyển chuyển càng giúp hình ảnh của idol thêm phần thu hút và đặc biệt. cả sana và tzuyu cũng luôn khéo tận dụng mái tóc để tạo sự độc đáo khi trình diễn.

còn nhớ ngay khi vừa debut chưa lâu, tzuyu đã gây shock visual với màn "tóc bay" thần thái khi cô biểu diễn bắn cung. về phần sana, cô cũng không chịu lép vế khi có cả loạt clip hất tóc ảo diệu khi biểu diễn.

để có thể hất tóc thành thục khi biểu diễn, idol phải tập luyện nhiều lần. không chỉ phải chăm chút để mái tóc suôn mượt mà còn phải kiểm soát cả lực hất tóc để có được hình ảnh ấn tượng nhất.

tuy nhiên khi xét về mặt hình ảnh thì khi hất tóc, tzuyu thường mang đến cảm giác dễ thương. mái tóc của cô thường được để thẳng đơn giản, trẻ trung.

về phần sana, tóc của cô thường được làm phồng nhẹ ở phần chân tóc để tạo độ bồng bềnh. do đó hình ảnh của sana thiên về hướng quyến rũ, gợi cảm hơn chút đỉnh. nữ idol cũng có nhiều động tác biến hóa đa dạng để có nhiều cơ hội phô diễn mái tóc đẹp.

thậm chí kể cả khi để tóc ngắn, sana vẫn luôn biết cách tận dụng để "mái tóc nhảy múa" giúp cô có được những màn trình diễn xuất thần nhất.

bởi vậy, nếu xét về danh hiệu "nữ hoàng hất tóc" trong twice thì có lẽ tzuyu đã kém cạnh sana 1 bậc. vậy theo bạn, bạn thấy sana và tzuyu, ai mới là nữ hoàng hất tóc của twice?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sana-hay-tzuyu-moi-la-nu-hoang-hat-toc-cua-twice-ben-bien-hoa-da-dang-ben-co-phan-mot-mau-2021071917431879.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY