Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao lãnh đủ vì đánh phấn dày bự: Nhẹ thì bị thánh soi và máy ảnh tố cáo, nặng thì để lại hẳn vết tích trên áo đồng nghiệp

Sao lãnh đủ vì đánh phấn dày bự: Nhẹ thì bị thánh soi và máy ảnh tố cáo, nặng thì để lại hẳn vết tích trên áo đồng nghiệp

Để có được hình ảnh hoàn hảo mỗi khi xuất hiện trước công chúng, bên cạnh váy áo các ngôi sao cũng phải vô cùng chú trọng về khoản makeup. Tuy nhiên, makeup cầu kỳ quá chưa chắc đã tốt, thậm chí nhiều sao còn để lại những hình ảnh dở khóc dở cười khi bị dân tình soi ra gương mặt bự phấn, trắng bệch như manocanh.

Sao lãnh đủ vì đánh phấn dày bự: Nhẹ thì bị thánh soi và máy ảnh tố cáo, nặng thì để lại hẳn vết tích trên áo đồng nghiệp - Ảnh 1.

Trong khoảnh khắc vui mừng vì nhận được giải thưởng, Phạm Băng Băng đã quay sang ôm vị khách mời ngồi bên cạnh.

Sao lãnh đủ vì đánh phấn dày bự: Nhẹ thì bị thánh soi và máy ảnh tố cáo, nặng thì để lại hẳn vết tích trên áo đồng nghiệp - Ảnh 3.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-lanh-du-vi-danh-phan-day-bu-nhe-thi-bi-thanh-soi-va-may-anh-to-cao-nang-thi-de-lai-han-vet-tich-tren-ao-dong-nghiep-20200509151437379.chn)

Tin cùng nội dung

  • Khi yêu và quyết định lấy một anh chàng phóng viên, bạn phải rất có bản lĩnh. Nói hơi to tát hơn là phải biết chút hy sinh. Nhưng bù lại thì cũng có rất nhiều trải nghiệm thú vị, tươi mới.
  • Điều bất ngờ là mọi bí quyết, theo tiến sĩ margaret rutherford, chỉ gói gọn trong đúng 2 từ mà thôi. vậy hai từ thần kỳ này là gì?
  • Lúc mới phát hiện chồng chát với bạn gái trên mạng, Yến - cô bạn thân của tôi đã làm ầm lên vì ghen.
  • Trong các giấc mơ về “chuyện ấy”, có khi bạn là người trong cuộc, có thể bạn nhìn thấy người khác làm “chuyện ấy”… Ngoài các cung bậc cảm xúc khi mơ, chắc bạn cũng muốn “đoán mộng” xem lành dữ thế nào khi mơ về “chuyện ấy”?
  • Những thông tin về gia cảnh, những lời ăn năn và ân hận muộn mằn của đồng nghiệp Tường làm tôi càng thêm xót xa, nặng trĩu, nuối tiếc và cả hoang mang nữa về nghề nghiệp của mình, tương lai của mình.
  • Bệnh viện có thêm 2 nhân viên mới: 1 bác sĩ (BS) và 1 dược sĩ đại học (DSĐH) mới tốt nghiệp từ Hà Nội về nhận công tác.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • Trong nghề y chúng ta từng chứng kiến sai lầm của đồng nghiệp và dĩ nhiên là cũng có đồng nghiệp chứng kiến sai lầm của chúng ta.
  • Ngồi lâu trước máy tính gây tổn hại lớn tới mắt, làm cho mắt đỏ, xuất hiện quầng thâm, khô mắt và giảm thị lực.
  • Hòa hợp với đồng nghiệp trong công việc không chỉ nâng cao năng suất lao động, mà nó còn nâng cao sức khoẻ và tuổi thọ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY