Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao Việt bị chỉ trích vì có hành động thiếu tôn trọng với cha mẹ

Phương Mỹ Chi và nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng vừa bị cư dân mạng chỉ trích khi có hành động nói năng vô tư không phải phép với cha mẹ.

Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật thì cuộc sống đời tư của các nghệ sĩ luôn là chủ đề được người hâm mộ và khán giả quan tâm chú ý, đặc biệt trong số đó chính là việc hiếu thảo với bố mẹ. Dẫu biết rằng, mỗi gia đình đều sẽ có mỗi cách thể hiện tình cảm khắng khít khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nhận định đâu là hành động thân thiết và đâu là hỗn láo giữa con cái với bố mẹ bởi vì làn ranh này rất khó phân định.

Những ngày qua, showbiz Việt liên tiếp có các trường hợp người nổi tiếng bị chỉ trích vì có hành động nói năng vô tư, không phải phép, thậm chí là hỗn láo với bố mẹ mà cụ thể ở đây chính là Phương Mỹ Chi và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Phương Mỹ Chi tổ chức sinh nhật, trét bánh kem lên mặt mẹ

Theo đó, vào ngày 21/4 mới đây, Phương Mỹ Chi đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại hình ảnh tổ chức sinh nhật cho mẹ. Hành động Phương Mỹ Chi cùng người thân trét bánh kem lên mặt mẹ mặc cho mẹ của nữ ca sĩ kêu la và muốn dừng lại hành động này, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Đoạn clip trên của Phương Mỹ Chi đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng.  Nhiều bình luận vô cùng gay gắt từ khán giả cho rằng việc trét bánh kem thực sự chỉ nên thực hiện với bạn bè mà thôi và hãy biết dừng lại đúng lúc. Và việc chơi trò này với người lớn vô tình sẽ gây phản ứng ngược lại.

Phương Mỹ Chi đã vấp phải phản ứng của cư dân mạng khi có hành động đùa cợt thái quá với mẹ Phương Mỹ Chi đã vấp phải phản ứng của cư dân mạng khi có hành động đùa cợt thái quá với mẹ

Ngay sau đó, Phương Mỹ Chi cũng đã có phản hồi về hành động này. Khi khán giả bình luận “Sinh nhật mẹ là điều nên làm nhưng nếu có vui thì đừng vui quá, làm như thế này không hay nha bạn”, “cô bé dân ca” đã trả lời “Dạ sinh nhật mẹ em thì mẹ vui là được ạ”.

Phương Mỹ Chi và mẹ Phương Mỹ Chi và mẹ

Trước Phương Mỹ Chi, “nữ hoàng nội y” cũng gặp trường hợp bị cư dân mạng chỉ trích là hỗn láo với ba ruột khi gọi thẳng  tên ba là “Bảy Tòng” mà không có danh xưng ở trước.

Ngọc Trinh – My Day #33 | Bảy Tòng lần đầu dạy Trinh Nấu Cà Ri Gà

Để giải đáp thắc mắc dành cho khán giả rằng vì sao cô lại xưng hô như vậy, trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh đã đăng tải 1 đoạn clip dài lí giải điều này. Cô cho biết:

“Nếu tôi hỗn, ba tôi đã chỉnh tôi liền vì dù có làm ra tiền nhưng tôi vẫn là con và trong nhà tôi vẫn có thứ tự lớn nhỏ. Tôi gọi ba tôi là Bảy Tòng như một cách gọi thân mật. Đôi khi cũng gọi ba nhưng gọi Bảy Tòng là nhiều nhất. Giống như kiểu quen mồm quen miệng. Ba tôi cũng cảm thấy không vấn đề gì”.

Cách nói thẳng tên cha ruột mà không có danh xưng ở trước của Ngọc Trinh bị cho là vô lễ với người lớn tuổi Cách nói thẳng tên cha ruột mà không có danh xưng ở trước của Ngọc Trinh bị cho là vô lễ với người lớn tuổi

“Nữ hoàng nội y” chia sẻ rằng, cô không hề hỗn mà đây là cách xưng hô quen thuộc của cô và bố mẹ mình. Và nếu như ai là người miền Tây thì sẽ hiểu điều này. “Nữ hoàng nội y” chia sẻ rằng, cô không hề hỗn mà đây là cách xưng hô quen thuộc của cô và bố mẹ mình. Và nếu như ai là người miền Tây thì sẽ hiểu điều này.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/gia-dinh-sao/sao-viet-bi-chi-trich-vi-co-hanh-dong-khong-phai-phep-voi-bo-me-7402107.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY