Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao Việt và những lần phá hỏng các thiết kế váy đẹp thướt tha vì vòng 1 khủng

Cứ ngỡ vòng 1 nảy nở là đẹp, nhưng nếu khuôn ngực quá to đôi khi sẽ phá hỏng hết phom dáng nhiều bộ trang phục.

Vòng 1 nảy nở luôn là niềm ao ước của nhiều chị em. Có nhiều người lựa chọn phương pháp nâng ngực để trông sexy hơn, thậm chí nhiều chị em nghĩ rằng ngực càng to càng đẹp, tuy nhiên nếu vòng 1 quá to so với cơ thể, tỉ lệ không cân đối thì có thể khiến bạn nhìn kém duyên dáng, thậm chí còn khiến cho bộ đồ mà bạn mặc nhìn phô phang, kém đẹp, mất hết vẻ hấp dẫn sexy. Những sao Việt dưới đây là ví dụ.

Mai Phương Thúy khiến cho chiếc váy yếm mất đi vẻ nhẹ nhàng, kiều diễm vốn có vì vòng 1 khủng. Có lần cô còn làm cho chiếc váy Dior nhìn kém sang hẳn vì vòng 1 to hơn mức cho phép.

Vòng 1 của mâu thủy không những nhìn không tự nhiên mà còn khiến cho chiếc váy kém đẹp hơn phiên bản người mẫu mặc.

Cùng 1 thiết kế váy nhưng rõ ràng, vòng 1 vừa đủ như Ninh Dương Lan Ngọc ghi điểm hơn hẳn Kỳ Duyên.

Với những thiết kế cổ V hay cut-out quá nhiều, vòng 1 khủng không phải là sự lựa chọn tốt.

Phẫu thuật nâng ngực ngày nay được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, đây là phương pháp giúp tăng kích thước vòng 1, giúp các chị em tự tin hơn trong giao tiếp và hạnh phúc hơn trong tình yêu và hôn nhân. tuy nhiên trước khi nâng ngực, các nàng cần tìm hiểu kĩ về cách lựa chọn size túi độn cũng như lựa chọn cơ sở uy tín.

Phẫu thuật nâng ngực là gì?

Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp phẫu thuật sử dụng chất liệu cấy ghép nhân tạo (túi độn silicon) hoặc cấy mô mỡ tự thân dưới mô vú hoặc cơ ngực để làm tăng kích thước ngực, đúng nghĩa hơn là tăng kích thước bầu ngực.

Lựa chọn địa chỉ nâng ngực uy tín ở đâu?

Hiện nay, thẩm mỹ viện tuấn anh là nơi mà bạn có thể tin tưởng để lựa chọn. khi đến với thẩm mỹ viện tuấn anh, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn cũng như trao đổi về sở thích, mong muốn của bạn về kích thước vòng 1, độ nhô, có khe hay không cần khe ngực để phù hợp với ngoại hình và phong cách thời trang của bạn.

Sau đó, dựa trên những mục tiêu của bạn, mà bác sĩ phẫu thuật sẽ lựa chọn loại chất liệu cấy ghép cụ thể phù hợp nhất như: túi trơn, túi nhám và túi siêu nhám, túi tròn hoặc có hình dạng như giọt nước, túi nước muối hoặc túi silicone, để từ đó lựa chọn kỹ thuật phẫu thuật phù hợp (đường mổ đường nách, đường quầng vú, đường nếp lằn vú).

Phẫu thuật nâng ngực của bác sĩ tuấn anh thường ít đau và không đau, không đặt dẫn lưu giúp người bệnh mau bình phục và có thể ra viện sau một ngày phẫu thuật. toàn bộ phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện có phòng mổ đạt tiêu chuẩn châu âu, phòng bệnh điều trị đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Bác sĩ trần tuấn anh - nguyên trưởng khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện thu cúc và giờ là người đứng đầu thẩm mỹ tuấn anh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-viet-va-nhung-lan-pha-hong-nhung-thiet-ke-vay-dep-thuot-tha-vi-vong-1-khung-20210810100622154.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY