Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Sập tường trước cổng trường đè Ch?t học sinh lớp 5

Một nhóm học sinh ở Trường tiểu học Nam Lộc trên địa bàn huyện Nam Đàn, Nghệ An đang chơi trước cổng trường thì bức tường bị đổ sập, đè trúng làm một học sinh lớp 5 Tu vong.

Sập tường trước cổng trường đè Ch?t học sinh lớp 5 - Ảnh 1.

Sập tường trước cổng trường đè Ch?t học sinh lớp 5 - Ảnh 2.

gạch đá ngổn ngang trước cổng trường - ảnh: t.thành

Phát hiện sự việc, các thầy cô đã nhanh chóng đưa nam học sinh đến bệnh viện cấp cứu nhưng em này không qua khỏi. hiện công an huyện nam đàn đang khám hiện hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn - chánh văn phòng Sở GD-ĐT Nghệ An - cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, lãnh đạo sở đã trực tiếp đến động viên, thăm hỏi gia đình học sinh gặp nạn; đồng thời chỉ đạo Phòng GD-ĐT Nam Đàn, Trường tiểu học Nam Lộc phối hợp cơ quan chức năng giải quyết vụ việc để ổn định tình hình dạy học.

Theo ông Hoàn, về quy định trong thời điểm giờ ra chơi, các trường học phải đóng cổng trường, không để học sinh ra bên ngoài khuôn viên trường.

Tuy nhiên, theo báo cáo ban đầu từ Trường tiểu học Nam Lộc thì lúc xảy ra sự việc, bảo vệ trường mở cổng để vận chuyển một số cây xanh vào trang trí trong trường.

Lúc này, nam sinh N.H.L lớp 5C chạy ra ngoài và chơi gần bức tường của nhà người dân sát cổng trường thì bức tường đổ sập, đè trúng, chấn thương rất nặng và qua đời sau khi cấp cứu ở bệnh viện.

NguồnTuổi trẻ

Link bàigốc

Copy linkhttps://tuoitre.vn/sap-tuong-truoc-cong-truong-de-chet-hoc-sinh-lop-5-20200911095850567.htm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/sap-tuong-truoc-cong-truong-de-chet-hoc-sinh-lop-5-72023.html)

Tin cùng nội dung

  • Sau khi phóng sự Khi áo trắng học sinh chìm trong khói shisha được phát trên sóng VTC, nhiều phụ huynh học sinh có con xuất hiện trong đoạn phóng sự này đã đồng loạt kiến nghị về việc clip bị dàn dựng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, tâm lý của các em cũng như gia đình, nhà trường.
  • Bác sĩ Lương Nhất Việt - Phó trưởng khoa Phẫu thuật nhi và trẻ sơ sinh, Bệnh viện Việt Đức - cho biết, hiện các nạn nhân trong vụ bị xe biển xanh tông đều đã qua cơn nguy kịch, không còn nguy hiểm tới tính mạng.
  • Từ ngày 6/4, lực lượng chức năng 15 tỉnh, thành sẽ tuyên truyền, nhắc nhở, tới 10/4 sẽ đồng loạt xử phạt đối với hành vi không đội mũ bảo hiểm cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên trên toàn quốc khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện… lưu thông trên đường.
  • Thầy giáo nói với học sinh: - Em hãy mời ông của em đến gặp tôi! - Dạ, ý thầy muốn mời “ông bố” của em?
  • Thầy nghĩ là lớp học không thích hợp để ngủ. Em có thể về nhà nằm ngủ được đấy! - Thưa thầy không sao đâu ạ...
  • Gần 40 em học sinh của trường THCS Phúc Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vừa bị kỷ luật vì tham gia ẩu đả. Hiệu trường và cô giáo chủ nhiệm cũng chịu trách nhiệm liên đới.
  • Trên đường cùng mẹ từ chợ về nhà, em Tuấn nhặt được một chiếc ví có chứa số tiền hơn 20 triệu đồng cùng một số giấy tờ có giá trị khác. Ngay sau đó Tuấn đã nhờ người liên hệ trả lại chiếc ví cho người bị mất.
  • Vào học chưa được 2 tháng, cô giáo đã kêu con tôi không biết đọc trơn (đọc từ không phải đánh vần), trong khi yêu cầu hết lớp 1, học sinh mới phải đọc thông, viết thạo. Con tôi giờ sợ đến trường vì bị nhồi nhiều kiến thức quá, một phụ huynh chia sẻ.
  • Nhiều học sinh đã lập ra câu lạc bộ hạ nhục thầy cô của mình trên mạng xã hội.Hãi hùng trước nạn chửi bậy của giới trẻKhi học sinh tiểu học viết thư tình: Cười ra nước mắt
  • Tư thế làm việc, học tập không đúng là một trong các yếu tố khiến ngày càng nhiều người bị mắc bệnh lý về cột sống cổ (CSC).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY