Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sau Hương Giang - Ngân Anh, thêm 1 mỹ nhân Việt bị nghi diện váy nhái ở Miss Universe

Một thí sinh của Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 diện thiết kế giống 90% chiếc váy của Á hậu 1 - Miss Universe 2018.

Miss tourism vietnam - hoa khôi du lịch việt nam 2020 là cuộc thi nhan sắc thứ 2 diễn ra trong năm sau hoa hậu việt nam. đây là mùa giải thứ 2 được tổ chức, tuy nhiên chất lượng thí sinh khá thấp.

Trong đêm Bán kết diễn ra tại Đắk Nông, top 32 trải qua các phần thi quan trọng, trong đó có phần thi Trang phụ dạ hội. Đáng chú ý, một thí sinh của cuộc thi đã bị fan sắc đẹp trong nước phanh phui mặc váy nhái.

>>>

Cụ thể một đại diện đến từ thành phố hồ chí minh đã xuất hiện trong phần thi dạ hội với chiếc váy trắng có phần tà váy bay bổng. ngay lập tức nó được mang ra so sánh đối chiếu với chiếc váy của á hậu 1 miss universe 2018 - tamaryn green.

Đây không phải là lần đầu tiên mỹ nhân việt bị phát hiện mặc váy đạo nhái ở miss universe. trước đó loạt người đẹp như hương giang, ngân anh.. cũng cùng chung cảnh ngộ.

>>>

BÀI VIẾT

Thu Kiều - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/sau-huong-giang-hoa-hau-du-lich-bi-nghi-dien-vay-nhai-miss-universe-20201126092803979.html)

Tin cùng nội dung