Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ bí quyết giữ eo thon gọn được chị em chia sẻ nhiệt tình

Theo siêu mẫu Hà Anh,70% bí quyết của việc có vòng eo thon gọn, săn chắc là giảm cân bằng cách tập toàn thân, và 70% bí quyết của việc giảm cân là giảm ăn tinh bột và đường.

Kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng cho chồng tây vào cuối tháng 6/2018, hà anh nhanh chóng lấy lại được ngoại hình thon gọn, vòng eo con kiến săn chắc. nữ siêu mẫu luôn tự tin khoe dáng với bikini nóng bỏng. trước thắc mắc của hội chị em về cách giữ eo thon, cô đã có những chia sẻ vô cùng hữu ích.

Cụ thể: "Eo là một phần cơ thể của toàn cơ thể chúng ta. Nên nếu toàn cơ thể chúng ta béo, thì eo không thể nhỏ được. Muốn eo nhỏ lại, không thể chỉ nào tập cho vùng bụng.

Bạn có thể gập bụng điên cuồng mỗi sáng, mà vẫn ăn như thụi, cơ thể vẫn lên cân đều thì làm sao cái eo nó nhỏ lại được? Các động tác tập bụng chỉ giúp làm săn chắc cơ vùng bụng phần nào, không giúp giảm mỡ. Kể cả massage đánh mỡ bụng tan mỡ bụng cũng thế. Cho nên đã tập thì phải tập toàn thân.

Tác dụng của việc luyện tập giúp cho đốt cháy lượng calorie dư thừa trong cơ thể, và làm cho tim đập nhanh giúp máu tuần hoàn, các nhóm cơ săn chắc. Tuy nhiên, nếu chúng ta không kết hợp với chế độ ăn khoa học, mà cứ nạp tinh bột, nạp đường đều đặn vào thì dù có tập 2 tiếng trong phòng tập mỗi ngày cũng không đốt hết được lượng calorie dư thừa.

Vì vậy một chân lý là dù làm gì đi chăng nữa, 70% bí quyết của việc có eo thon là giảm cân. và 70% bí quyết của giảm cân là giảm ăn. giảm ăn tinh bột, và đường.

Vậy thôi các bạn ạ. Giảm được thì rất khó, cần có kỷ luật, đặc biệt 1 tuần đầu tiên. Ăn bớt tinh bột và đường, giảm khẩu phần bằng 50% bình thường. Khi thèm phải kiềm chế, ăn ít lại hoặc không ăn khi người khác ăn khó lắm thay. Hạn chế bớt rượu bia nước ngọt vì mấy món này thực chất là đường, có rất nhiều calorie".

Cạnh đó, siêu mẫu hà anh cũng khuyên hội chị em "ai eo thon thì mặc bikini sexy, nếu không đã có đủ các loại quần che eo, áo bơi một mảnh cũng sexy chẳng kém".

Ảnh: FBNV

Hà Linh

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.nguoiduatin.vn/sieu-mau-ha-anh-tiet-lo-bi-quyet-giu-eo-thon-gon-duoc-chi-em-chia-se-nhiet-tinh-546022.htm)

Tin cùng nội dung

  • Em muốn hỏi tại sao uống Thu*c Tr*nh th*i cần thử máu, và đọc kết quả xét nghiệm của mình như thế nào?
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Các nhà khoa học hiện nay tin rằng, các triệu chứng của bệnh trầm cảm sau sinh có thể phát triển trong khi một phụ nữ vẫn đang trong giai đoạn mang thai.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
  • Có nhiều lý do gây ra tình trạng đi tiểu liên tục ở phụ nữ và việc điều trị cần phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY