Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sở hữu ngay 5 món mỹ phẩm dưỡng da “thống trị” giới làm đẹp năm 2020

Bạn là một cô nàng yêu thích sự mới mẻ? Bạn luôn muốn mình xinh đẹp, tươi tắn trong mắt của mọi người xung quanh? Vậy bạn đã cập nhật xu hướng dưỡng da mới 2020 chưa? Hãy tìm hiểu bài viết ngay sau đây nhé!

Sở hữu ngay 5 món mỹ phẩm dưỡng da “thống trị” giới làm đẹp năm 2020

Mỗi năm trôi qua, xu hướng của giới tín đồ làm đẹp lại có những thay đổi mới. Đó cũng chính là lý do vì sao bạn phải thường xuyên cập nhật muôn kiểu làm đẹp theo từng giai đoạn, để không là người “lỗi nhịp” với thời đại nhé!

Từ lâu, xịt khoáng đã không còn là món xa lạ với nhiều chị em trong vai trò làm đẹp, cấp ẩm cho da. Chúng được thiết kế dạng vòi xịt và cho ra tia siêu nhuyễn mịn tựa sương mù dễ sử dụng. Đặc biệt, nếu bạn là một cô nàng yêu thích trang điểm thì xịt khoáng chính là bí kíp giúp bạn lưu giữ lớp điểm lâu trôi trong ngày dài đấy.

Nghe thì có vẻ phi lý nhưng hóa ra lại rất hợp lý đấy! Bởi cả trong giấc ngủ không chỉ chăm dưỡng cho da, mà còn tạo điều kiện cho bạn được thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi bằng cách đắp.

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại mặt nạ với các công dụng khác nhau. Tuy nhiên, thật khó để bạn có thể lựa chọn một thời điểm thích hợp để tận hưởng trọn vẹn những gì mà chiếc mặt nạ đem lại. Do đó, trong giấc ngủ (beauty sleep) chính là một trong những khoảng thời gian tốt nhất.

Bạn nên đắp mặt nạ 1 – 2 lần/tuần để cấp ẩm, làm đẹp cho da

Máy rửa mặt, máy massage, máy đẩy dưỡng chất,... đều là các thiết bị làm đẹp để nâng cao hiệu quả được nhiều chị em sử dụng trong thời gian gần đây. Bởi ngoài việc thoa mỹ phẩm, thì các thiết bị chăm sóc da này sẽ giúp bạn hàng ngày mọi lúc, mọi nơi với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và đảm bảo hiệu quả tốt trên da.

Sử dụng máy rửa mặt chuyên dụng để giúp bạn làm sạch da mặt kỹ càng hơn

Làn da của bạn thường xuyên chịu nhiều tác động từ môi trường ô nhiễm, bức xạ nhiệt,... khiến cho da ngày càng mỏng yếu và xuống sắc trầm trọng. Một khi yếu tố ô nhiễm tác động vào da và cơ thể sẽ sản sinh ra các gốc tự do, tạo ra hiện tượng ô xy hóa – quá trình phá hủy các tế bào khỏe mạnh.

Vì vậy, mà hầu hết cơ chế chung của chống ô nhiễm sẽ là tăng cường khả năng chống oxy hóa và (hoặc) tạo lớp màng chắn, để bụi bẩn không thể xâm nhập vào da. Đơn cử là sản phẩm , hiện đang được nhiều chị em lựa chọn sử dụng trong bước làm sạch da hàng ngày.

Sữa rửa mặt chống ô nhiễm Rejuvaskin giúp bảo vệ làn da khỏi các tác hại do ô nhiễm

Thông thường, bạn sẽ nghe mọi người nhắc nhiều đến dầu dừa, dầu oliu,... nhưng lại không biết rằng hạt gai dầu cũng là một trong những thành phần tốt cần có trong xu hướng năm nay đấy.

Hạt gai dầu được chiết xuất từ loại cây chứa nhiều chất béo không bão hòa bao gồm: Omega 3-6-9 giúp khôi phục lại lớp màng lipid (hàng rào bảo vệ da), làm mềm và giữ ẩm hiệu quả. Lưu ý là hạt gai dầu không chứa Tetrahydrocannabinol – hoạt chất có tính hướng thần, nên bạn đừng nhầm lẫn với C*n sa nhé.

Là một tín đồ làm đẹp sành điệu chính hiệu, bạn đừng bỏ qua 5 món hứa hẹn sẽ “thống trị” giới làm đẹp trong năm 2020, để giúp bạn có những trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc chăm sóc da. Đừng quên giới thiệu & chia sẻ những thông tin hữu ích này đến “hội chị em” cùng làm đẹp với bạn nhé!

mỹ phẩm - Nhà phân phối có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất Việt Nam.

Hotline: 1900 2059 - 090 177 9997

Website: www.maihan.vn

Showroom: 166 Đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/suc-khoe/lam-dep/so-huu-ngay-5-mon-my-pham-duong-da-thong-tri-gioi-lam-dep-nam-2020-1185303.html)

Tin cùng nội dung

  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.