Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

So kè sao Hoa ngữ khi lên bìa tạp chí thời trang Việt: Trịnh Sảng xấu lạ vì lối makeup, Phạm Băng Băng sang chảnh như bà hoàng

Không ít sao Hoa ngữ đã từng lên trang bìa của tạp chí Việt nhưng style, thần thái của họ lại khác biệt hoàn toàn.

Khi lên bìa tạp chí, ngôi sao không chỉ tăng độ phủ sóng mà còn có "đất diễn" để phô bày nhan sắc, thần thái. đặc biệt khi lên Trịnh Sảng

So kè sao Hoa ngữ khi lên bìa tạp chí thời trang Việt: Trịnh Sảng xấu lạ vì lối makeup, Phạm Băng Băng sang chảnh như bà hoàng - Ảnh 1.So kè sao Hoa ngữ khi lên bìa tạp chí thời trang Việt: Trịnh Sảng xấu lạ vì lối makeup, Phạm Băng Băng sang chảnh như bà hoàng - Ảnh 2.Phạm Băng Băng

So kè sao Hoa ngữ khi lên bìa tạp chí thời trang Việt: Trịnh Sảng xấu lạ vì lối makeup, Phạm Băng Băng sang chảnh như bà hoàng - Ảnh 3.

So kè sao Hoa ngữ khi lên bìa tạp chí thời trang Việt: Trịnh Sảng xấu lạ vì lối makeup, Phạm Băng Băng sang chảnh như bà hoàng - Ảnh 6.

So kè sao Hoa ngữ khi lên bìa tạp chí thời trang Việt: Trịnh Sảng xấu lạ vì lối makeup, Phạm Băng Băng sang chảnh như bà hoàng - Ảnh 8.

So kè sao Hoa ngữ khi lên bìa tạp chí thời trang Việt: Trịnh Sảng xấu lạ vì lối makeup, Phạm Băng Băng sang chảnh như bà hoàng - Ảnh 9.

Hoàng Cảnh Du cũng từng xuất hiện trên Harper's Bazaar vào năm 2018, tuy nhiên lối tạo dánh của anh khi đó còn khá cứng nhắc, dù rất đẹp trai, dáng chuẩn nhưng chưa đủ tôn lên vẻ đẹp của trang phục.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-ke-sao-hoa-ngu-khi-len-bia-tap-chi-thoi-trang-viet-trinh-sang-xau-la-vi-loi-makeup-pham-bang-bang-sang-chanh-nhu-ba-hoang-20200616210758415.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY