Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

So trình catwalk của 3 nàng Tân Hoa hậu tại sàn diễn AVIFW: Đỗ Hà sở hữu đôi chân dài nhất liệu có phải là lợi thế?

Trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Long tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020, 3 nàng Tân hoa hậu đã có màn trình diễn catwalk ấn tượng.

Nằm trong khuôn khổ aquafina vietnam international fashion week 2020, show diễn của ntk đỗ long quy tụ nhiều người đẹp hàng đầu vbiz, không chỉ vậy, tại show diễn lần này, người xem còn được chứng kiến màn so tài catwalk giữa hoa hậu đỗ thị hà và 2 nàng á hậu phương anh, ngọc thảo. mặc dù còn ít kinh nghiệm chinh chiến sàn catwalk nhưng nàng nào cũng cố gắng hoàn thành hết vai trò mở màn của mình trong show diễn.

sở hữu đôi chân dài chính là lợi thế đầu tiên của đỗ thị hà, những ngày đầu còn lóng ngóng nhưng đến hôm nay, từng bước catwalk của cô đã tự tin hơn.

So trình catwalk của 3 nàng Tân Hoa hậu tại show thời trang: Đỗ Hà sở hữu đôi chân dài nhất liệu có phải là lợi thế? - Ảnh 1.

Tuy nhiên phần biểu cảm khuôn mặt còn hơi gượng và cách tạo dáng vẫn còn hơi lúng túng. Dù vậy nhưng cô nàng cũng đã hoàn thành khá tốt phần trình diễn của mình, có lẽ nàng Hậu của chúng ta sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân hơn ở những show diễn sau.

So trình catwalk của 3 nàng Tân Hoa hậu tại show thời trang: Đỗ Hà sở hữu đôi chân dài nhất liệu có phải là lợi thế? - Ảnh 2.

So trình catwalk của 3 nàng Tân Hoa hậu tại show thời trang: Đỗ Hà sở hữu đôi chân dài nhất liệu có phải là lợi thế? - Ảnh 3.

á hậu 1 phạm ngọc phương anh sở hữu chiều cao 1m77, cũng giống như đỗ hà, có ít kinh nghiệm catwalk nên cô nàng nhìn còn run khi bước đi.

So trình catwalk của 3 nàng Tân Hoa hậu tại show thời trang: Đỗ Hà sở hữu đôi chân dài nhất liệu có phải là lợi thế? - Ảnh 2.

á hậu 2 nguyễn lê ngọc thảo đã có kinh nghiệm làm người mẫu nhiều năm, từng diễn trong "đêm hội chân dài" của vũ khắc tiệp nên phần trình diễn của cô nàng có lần lấn át đỗ hà và phương anh từ cách đi cho tới thần thái khi di chuyển.

So trình catwalk của 3 nàng Tân Hoa hậu tại show thời trang: Đỗ Hà sở hữu đôi chân dài nhất liệu có phải là lợi thế? - Ảnh 3.

Aquafina tuần lễ thời trang quốc tế việt nam trở lại cùng chủ đề "the future is now" (tạm dịch: tương lai là hiện tại) với sự đồng hành cùng nhãn hàng aquafina - nước uống tinh khiết hàng đầu việt nam. sự kiện như lời khẳng định về tương lai của ngành thời trang mở ra ngay trước mắt, giúp việt nam có cơ hội nâng cao vị thế.

Để theo dõi thêm các hoạt động về aquafina tuần lễ thời trang quốc tế việt nam, độc giả truy cập tại fanpage aquafina.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-trinh-catwalk-cua-3-nang-tan-hoa-hau-tai-show-thoi-trang-do-ha-so-huu-doi-chan-dai-nhat-lieu-co-phai-la-loi-the-20201206235446172.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY