Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Soi gu du lịch sang chảnh của 2 chàng CEO điển trai đình đám nhất MXH, cảm hứng xê dịch cứ gọi là ào ào

Nếu bạn đang cần nạp một tí vitamin giàu có để lấy động lực làm việc trong năm 2020 thì xin mời vào đây! Bảo đảm những chuyến đi của 2 chàng CEO này sẽ là nguồn cảm hứng dịch chuyển cho bạn trong 365 ngày tiếp theo.

Ngày đầu năm mới, ngoài những gạch đầu hàng về sự nghiệp, học hành hay sức khỏe thì một trong những kế hoạch mà nhiều người không thể bỏ qua chính là những trong tương lai gần. xê dịch giờ đây đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của những người trẻ. nó không chỉ là dịp để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là cơ hội để mỗi người trong chúng ta tìm kiếm nhìn ngắm, quan sát thế giới xung quanh để tìm kiếm những ý tưởng mới.

Đầu năm, hãy cùng nhau soi nhẹ gu du lịch của 2 chàng ceo điển trai, tài giỏi được chú ý trên mxh việt trong một năm vừa qua. mỗi người một lĩnh vực, một phong cách du lịch khác nhau nhưng tựu trung lại, ai cũng đều có những trải nghiệm hay ho, xứng đáng để chúng ta học hỏi. nếu đang nạp một tí vitamin giàu có thì đây, đảm bảo những chuyến đi của 2 chàng trai này sẽ là động lực để bạn dịch chuyển trong 365 ngày tiếp theo cho coi!

CEO Jason Nguyễn

Nhân vật đầu tiên mà chúng ta sẽ gặp là Jason Nguyễn. Chỉ trong một thời gian ngắn, chàng trai được mệnh "CEO triệu đô" này đã nhận được sự chú ý lớn nhờ vào những bài chia sẻ hay ho cùng những hình ảnh đẹp mắt, sang chảnh. Ngoài thời gian dành cho 3 start-up của riêng mình, sở thích lớn nhất của Jason Nguyễn chính là đi du lịch.

Lướt 1 vòng instagram của anh chàng, có thể thấy jason đi du lịch... nhiều khủng khiếp, và tất cả đều là những địa điểm xa hoa, đắt xắt ra miếng. khi rảnh rỗi thì anh chàng sẽ đi những trip dài ngày ở dubai, châu âu, mỹ... còn với những chuyến weekend get-away ngắn ngày, jason sẽ chọn những khu resort, khách sạn 5 sao ở trong nước hoặc các nước châu á để nghỉ ngơi, thư giãn.

Sở thích của chàng doanh nhân này khi đó là luôn tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp nhất, cố gắng trải nghiệm nhiều nhất và đặc biệt là không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để tiếp xúc với những người tài giỏi, giàu có.

Trong một bài viết chia sẻ trên Facebook, anh chàng từng chia sẻ: "Ngoài chuyện tự thưởng cho bản thân thì đó còn là cách để mình có dịp quan sát người bản xứ kinh doanh thế nào, các tay chơi thường lui tới đâu và liệu cách họ tiêu tiền có khác mình không. Khi am hiểu những trải nghiệm đó, mình sẽ nghĩ ra nhiều ý tưởng cho những hoạt động kinh doanh tiếp theo. Không phải tự nhiên mà người ta lại có câu “muốn làm giàu, hãy học cách tiêu tiền của người giàu".

Hiện instagram (@jason___nguyen) của jason đã có hơn 100k người theo dõi. với tần suất và up ảnh liên tục như thế này thì đảm bảo con số kia vẫn sẽ tăng đều đều!

Shark Lê Đăng Khoa

Nổi lên như một hiện tượng của chương trình Shark Tank, đến thời điểm hiện tại, doanh nhân Lê Đăng Khoa vẫn là một cái tên có sức ảnh hưởng nhất định trên MXH. Trên Facebook và Instagram, không khó để nhận thấy shark Khoa cũng là một người đam mê xê dịch.

Dù lịch trình dày đặc nhưng trong những chuyến đi công tác, anh chàng vẫn dành nhiều thời gian để thăm thú, khám phá từng địa điểm. Bên cạnh đó, mỗi khi rảnh rỗi, shark Khoa vẫn có những chuyến đi ở khắp nơi trên thế giới.

Những địa điểm yêu thích của là các khu resort cao cấp, những bãi biển với view đẹp nghẹt thở hoặc nếu không thì cũng là một đất nước nào đó ở châu âu. shark khoa cũng rất ưu ái cho những trải nghiệm đẳng cấp, bằng chứng là anh chàng thường xuyên thuê du thuyền để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của những nơi mình đến.

Giống như nhiều người khác, anh chàng còn có niềm đam mê lớn với ẩm thực. Lướt một vòng Instagram của shark Khoa mà... muốn xỉu vì toàn ảnh đồ ăn ngon.

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/soi-gu-du-lich-sang-chanh-cua-2-chang-ceo-dien-trai-dinh-dam-nhat-mxh-toan-nhung-chuyen-di-dat-xat-ra-mieng-20200126133821444.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY