Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Son Ye Jin vừa thông báo hôn lễ với Hyun Bin, dân tình đổ xô đi ngóng chiếc váy cưới thần tiên nhất từ nhà mốt này

Âu cũng là logic bởi Son Ye Jin vốn được nhà mốt cao cấp này tuyên Đại sứ từ đầu năm ngoái.

Sau một thời gian dài đối phó với truyền thông theo kiểu "im thin thít và lặn mất tăm", cuối cùng cũng đến ngày son ye jin và hyun bin cùng công bố tin tức trọng đại nhất đời: cả hai sẽ kết hôn trong năm nay! khỏi phải nói, dân tình vốn chờ đợi thời khắc này từ lâu lắm rồi. một siêu đám cưới chắc chắn sẽ tổ chức trọng thể, quy tụ cả showbiz hàn với đầy đủ những gương mặt lừng lẫy nhất. và tất nhiên một câu hỏi không ngừng được đặt ra: với vị thế một đại minh tinh, liệu son ye jin sẽ lựa chọn váy cưới từ nhà mốt đình đám nào?

Cũng như bao hôn lễ thế kỷ khác, bộ váy cưới mà son ye jin sẽ mặc chính là chi tiết cả triệu người đang ngóng đợi.

Tưởng chừng có quá nhiều sự lựa chọn nhưng nếu để ý dấu mốc sự nghiệp của son ye jin vào năm ngoái, ắt một cái tên sáng chói nhất đã hiện ra. cụ thể, vào đầu năm 2021, nữ diễn viên "hạ cánh nơi anh" được valentino tuyên danh vị đại sứ. nhà mốt cao cấp cũng tài trợ chủ yếu các trang phục song hành cùng cô trên hàng loạt tạp chí nổi bật. chưa kể với nhà mốt với 40 năm danh tiếng luôn được giới mộ điệu tin yêu bởi phong cách cổ điển, lãng mạn và tinh xảo - đặc biệt là các thiết kế haute couture đắt giá.

"quốc bảo nhan sắc" của xứ hàn vốn đã nên duyên cùng valentino từ năm ngoái, nên chuyện cô chọn mặc váy cưới valentino là khả năng cao.

Thậm chí ngay từ trước khi trở thành đại sứ chính thức, son ye jin cũng không ít lần mặc valentino đến các thảm đỏ hoành tráng. những bộ cánh dạ hội mang nét cổ điển, thanh tao của nhà mốt ý hoàn toàn hợp với nhan sắc diễm lệ của người đẹp

Bên cạnh đó, son ye jin có thể hoàn toàn yên tâm bởi valentino rất "mát tay" khoản váy cưới - đặc biệt dành cho các nữ nhân quyền quý. không thiếu nhưng tên tuổi trứ danh từng diện váy cưới valentino, chẳng hạn như công nương maxima của xứ sở hoa tulip...

... hay Công chúa Madeleine (con gái vua Thụy Điển)

Beatrice borromeo, con dâu hoàng tộc monaco, lại tạo dấu ấn riêng với chiếc váy cưới valentino màu hồng

... thậm chí bộ váy cưới valentino từng được vương phi marie-chantal (hy lạp) diện 27 năm về trước cũng được xem như một trong những thiết kế váy cưới thần tiên nhất.

Suy cho cùng, dân tình đều đang ngóng trông bộ váy cưới mà son ye jin sẽ diện vào ngày vui nhất đời. hy vọng đó là một chiếc váy valentino!

https://afamily.vn/son-ye-jin-vua-thong-bao-hon-le-voi-hyun-bin-dan-tinh-do-xo-di-ngong-chiec-vay-cuoi-than-tien-nhat-tu-nha-mot-nay-20220210201223426.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/son-ye-jin-vua-thong-bao-hon-le-voi-hyun-bin-dan-tinh-do-xo-di-ngong-chiec-vay-cuoi-than-tien-nhat-tu-nha-mot-nay-20220210201223426.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY