Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Stylist Trình Văn Hùng ghi dấu ấn trong ngành nhờ quyết định rẽ ngang

(MangYTe) - Bỏ ngang ngành diễn viên và có sẵn niềm đam mê với thời trang thời thượng, Trình Văn Hùng đã sớm bén duyên với vai trò của một cố vấn trang phục (stylist), hỗ trợ phát triển thương hiệu cho các celeb khiến nhiều bạn trẻ nể phục.

Trình Văn Hùng là một trẻ, anh sinh năm 1996, từng theo học tại trường ĐH Sân khấu điện ảnh - khoa Diễn viên kịch. Tuy nhiên sau khi tốt nghiệp anh không theo ngành mà lại rẽ hướng sang một công việc khác và đạt được những thành công nhất định khiến nhiều bạn trẻ hâm mộ.

Với niềm ước mơ nghệ thuật cháy bỏng luôn âm ỉ trong bản thân, Trình Văn Hùng đã cố gắng rất nhiều để lọt vào mắt xanh của các công ty đào tạo người mẫu và anh nhanh chóng được chính người mẫu Hạ Vy nhận làm và photo chính trong những bức ảnh cho các học viên là người mẫu trong chính câu lạc bộ của mình.

Vốn sở hữu gương mặt ưa nhìn, Trình Văn Hùng lại là người rất cầu toàn và luôn đặt tiêu chuẩn bản thân ở mức cao nhất. Nhờ sự ủng hộ của bạn bè và gia đình, Văn Hùng tự tin thử sức của mình với công việc và chụp hình cho một số người nổi tiếng như: ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Hồ Quang Tám, Á hậu Asean Huỳnh Yến Nhi...

"Trước đây tôi cũng bắt đầu công việc của mình là làm người mẫu chụp hình và quảng cáo nhưng khi trưởng thành hơn tôi lại trở thành một stylist. Bởi vì tôi yêu thời trang, muốn dùng tiền kiếm được mua sắm những món mình thích và tự lập hơn trong cuộc sống", Trình Văn Hùng tâm sự.

Là người con của đất Hà Thành, nhưng Trình Văn Hùng không hề tỏ ra mình là một chàng công tử, anh nhận bất cứ công việc nào liên quan đến nghệ thuật để có tiền trang trải cho gia đình cũng như mua được những món đồ phục vụ cho công việc của mình.

"Có những lần vừa tư vấn trang phục cho khách, vừa đảm bảo việc chụp hình nhưng trên những bộ đồ của khách đôi khi quá nhạt nên tôi muốn tạo một điểm nhấn cho chính khách hàng nên đã tìm bằng được mua những phụ kiện đính kèm sao cho sự sáng tạo của mình phải trở nên độc đáo. Đó cũng chính là ưu điểm và ngẫu hứng mà khách hàng nhớ đến mình, càng tận tâm cho công việc bao nhiêu thì càng hài lòng với sản phẩm của mình bấy nhiêu" - anh Hùng cho hay.

Có lẽ được tiếp xúc với thời trang từ sớm, hiểu được công việc phải như thế nào nên Trình Văn Hùng không quá bỡ ngỡ để tiếp cận và nắm bắt nó. Thời gian đầu theo nghề, anh nhận mức thù lao khá thấp nên anh đã phải nhận nhiều công việc khác nhau để có thêm thu nhập như: phát triển thương hiệu bản thân cho khách hàng, quảng bá facebook, chụp hình, tạo mẫu....

Theo Trình Văn Hùng, bí quyết để tạo nên những thành công bước đầu của mình chính là đam mê và cách thể hiện nó. Trình Văn Hùng bộc bạch: “Nếu mình thực sự có tài năng trong một lĩnh vực nào đó thì cần phải phô diễn cho tất cả mọi người thấy như “stylist là lựa chọn đúng đắn của tôi" hay nhắc đến người ta có thể kể ra được cái tên Trình Văn Hùng. Những nét chấm phá ngẫu hứng sẽ tạo nên cá tính riêng cho một đầy sáng tạo”

Ngoài việc là một stylis, Trình Văn Hùng còn có đam mê theo đuổi những shoot ảnh nghệ thuật, bản thân anh cũng muốn định hình bản thân theo hướng một editorial – thực hiện các bộ ảnh thời trang. Nhưng bên cạnh đó, anh cũng cho rằng bản thân cũng có khả năng thực hiện hình ảnh quảng cáo, lookbook, bìa tạp chí... linh hoạt theo mọi khía cạnh của thời trang.

Sắp tới, chàng trai 9X này sẽ dành thời gian để hoạt động ở cả Việt Nam và nước ngoài để theo đuổi đam mê của bản thân, đồng thời anh mong muốn được đem kinh nghiệm, kiến thức của mình từ các nước tiên tiến về ngành thời trang góp phần thúc đẩy ngành thời trang trong nước.

Về phong cách của mình, Trình Văn Hùng chia sẻ: "Tùy vào dự định và công việc của mình đi đâu, làm gì mình phải phối đồ cho phù hợp hoàn cảnh. Hôm nay mình có thể mặc một "cây" đen để tạo cá tính nhưng hôm sau có thể mặc những bộ đồ màu sắc kết hợp với quần trắng để tạo nên sự đối lập trong phong cách. Nếu có thể gói gọn phong cách cá nhân trong 3 từ, mình nghĩ là: Ngẫu hứng, trendy và cá tính”.

Bộ ảnh của stylist Trình Văn Hùng:

T.N

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/giai-tri/thoi-trang/stylist-trinh-van-hung-ghi-dau-an-trong-nganh-nho-quyet-dinh-re-ngang-337232.html)

Tin cùng nội dung

  • Cho dù ban ngày bạn yêu vợ, chồng mình bao nhiêu nhưng đêm xuống, khi ngủ chung giường, chịu cảnh ngáy, gác, tranh chăn mền, hầu như ai cũng phải bực bội. Dưới đây là những lời khuyên đơn giản giúp bạn ngủ ngon khi chung giường với đối phương.
  • Quyết định thu hồi quyết định cho phép đào tạo 32 chuyên ngành đào tạo trình độ thạc sĩ của 15 trường đại học, học viện vừa được Bộ GD-ĐT ban hành.
  • Mangyte -Chiều ngày 17/4/2014: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã quyết định ngừng việc tổ chức ASIAD 18 tại Hà Nội vào năm 2019. Đây là một quyết định đúng đắn, sáng suốt, hợp lòng dân.
  • Ngày hậu phẫu thứ 5, diễn tiến bệnh ổn dần, thuận lợi, vết mổ không nhiễm, chức năng thận có khá hơn. Hy vọng chuyến này ông cụ sau khi xuất viện có thể về quê ăn Tết vui vẻ với gia đình. Các con ông cũng mừng vì đã có một quyết định điều trị đúng đắn cho cha mình, nếu không thì…
  • Cho đến năm 2003, theo quy định, Thu*c tiêm artesunate hiệu lực cao chỉ được sử dụng ở tuyến huyện trở lên, không được cấp về tuyến xã.
  • Việc hoàn tất “Đề án nghiên cứu về gen trên người” đã tạo nên một cơ hội mới cho các nhà khoa học trong việc phát hiện ra các bệnh nhân...
  • Cuối cùng thì lãnh đạo TP. Hà Nội đã quyết định dừng dự án chặt hạ cây xanh. Đây là thông tin mà những người yêu mến Thủ đô mong đợi nhiều nhất trong những ngày qua...
  • Đến nay, tôi vẫn còn nhớ như in trong bài mở đầu cho bài giảng về kinh dịch, thầy có nói: “Bất học dịch, bất khả tri y lý” (không học dịch thì không thể hiểu được y lý) và thầy còn nhấn mạnh: Hải Thượng Lãn Ông, danh y nước ta thế kỷ thứ 18 đã từng căn dặn “Hãy đọc kinh dịch, rồi mới nói đến chuyện làm Thu*c”.
  • Trên đường phố Nhật Bản xuất hiện nhiều hình ảnh người dân sử dụng bao bì cám con cò làm túi xách khiến cộng đồng người Việt ngạc nhiên.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY