Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sự cố tím lịm người của BTV thời tiết ngày hôm qua chưa là gì với cả loạt sự cố trang phục trên sóng truyền hình này

Điểm lại một vài sự cố của các BTV đủ thấy hình ảnh của họ cũng bị soi chẳng kém các sao showbiz là mấy.

Là những BTV truyền hình, hình ảnh của họ cũng quan trọng không kém các người đẹp showbiz bởi họ cũng xuất hiện trên truyền hình trước ánh mắt dõi theo của hàng triệu khán giả xem đài. Chỉ một sơ xuất nhỏ cũng khiến các BTV mất điểm trước truyền hình. Đa phần các

Hình ảnh nữ MC Diệu Linh của chương trình thể thao trên truyền hình cáp gây chú ý vì thời trang khi lên sóng. Nữ MC diện áo vest hồng bên ngoài, bên trong là chiếc áo ren màu đen có phần cổ sâu. Bộ đầm nếu mặc bình thường sẽ không vấn đề gì nhưng đây là lên truyền hình lại hơi hở hang.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/su-co-tim-lim-nguoi-cua-btv-thoi-tiet-ngay-hom-qua-chua-la-gi-voi-ca-loat-su-co-trang-phuc-tren-song-truyen-hinh-nay-2020051112485312.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY