Giảm cân hôm nay

Sữa chua kết hợp với những thực phẩm này giảm cân hiệu quả gấp nhiều lần

Sử dụng sữa chua sẽ giúp chị em chống đói một cách hiệu quả mà vẫn không lo bị tăng cân mất kiểm soát.

Táo xanh và sữa chua

Táo xanh chứa nhiều chất xơ và các vitamin tốt cho cơ thể. Khi kết hợp loại quả này với sữa chua giúp chúng ta tạo cảm giác no lâu, giảm lượng thực phẩm mà bạn tiêu thụ. Bạn có thể cắt nhỏ táo và trộn vào sữa chua để ăn mỗi ngày. Ngoài ra, có thể dùng nước ép táo nguyên chất, không đường để ăn cùng sữa chua.

Chuối và sữa chua

Chuối cũng nằm trong nhóm những loại thực phẩm có khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Vì vậy, sự kết hợp giữa chuối và sữa chua sẽ mang lại hiệu quả giảm cân nhân đôi.

Bạn có thể cắt chuối thành nhiều miếng nhỏ và trộn với sữa chua không đường. Ngoài việc giảm cân, món ăn này còn rất hữu hiệu trong việc thúc đẩy quá trình bài tiết, giúp cơ thể khỏe mạnh, lợi tiểu.

Đu đủ xanh và sữa chua

Đu đủ xanh kết hợp với sũa chua sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Trong đu đủ có chứa nhiều C và caroten có tác dụng chống oxy hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Sữa chua chứa axit lactic có thể bảo vệ sức khỏe đường ruột.

Bên cạnh đó, chế độ ăn này còn giúp vòng 1 của bạn săn chắc hơn.

Sinh tố sữa chua và dưa leo

Dưa leo và sữa chua được cho là một sự kết hợp không tồi trong thực đơn giảm cân 7 ngày của bạn. Dưa leo rất giàu nước, vitamin và không hề chứa chất béo. Sự kết hợp giữa sữa chua không đường, dưa leo và một chút mật ong sẽ mang lại hiệu quả giảm cân không hề thua kém những sự kết hợp tuyệt vời khác đâu.

Công thức: 1 hũ sữa chua không đường, 1 muỗng café mật mong và ½ trái dưa leo cắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn. Hỗn hợp này kết hợp với nhau sẽ mang lại cho bạn một bữa phụ tuyệt vời.

Ngoài tác dụng giảm cân hiệu quả và làm giảm sự thèm ăn, đây cũng là hỗn hợp làm đẹp da hoàn hảo.

Đường nâu và sữa chua

Đường nâu cũng là một loại thực phẩm giảm cân làm đẹp đang rất được ưa chuộng vì chứa ít calo, lợi tiểu. Công thức giảm cân bằng sữa chua kết hợp đường nâu được nhiều tạp chí làm đẹp đăng tải vì kết hợp được giữa sự hỗ trợ tiêu hóa của sữa chua và công dụng giảm cân của đường nâu.

Công thức: 1 hũ sữa chua và 2g đường nâu trộn đều với nhau, khi đó bạn sẽ có ngay món sữa chua đường nâu giảm cân ngon lành. Lưu ý, không nên dùng món này vào bữa sáng khi bụng đang đói.

Sữa chua và nho tươi

Cách làm rất đơn giản, nếu bạn ngán việc ăn nhiều nho, hay uống trà, bạn có thể chế biến món sữa chua nho tươi và lạ miệng lại giảm cân

Tách vỏ nho, lấy phần cùi xé nhỏ và trộn đều với sữa chua, đựng vào hộp kín để trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng. Một ngày ăn một bát sữa chua trộn nho tươi sẽ giúp bạn cung cấp đủ chất cho cơ thể và nhanh chóng giảm cân.

Những lưu ý khi giảm cân với sữa chua không đường:

Để giảm cân nhanh với sữa chua không đường, bạn cần ghi nhớ những nguyên tắc sau đây:

+ Không ăn các món ăn giàu chất béo no. Vì thế, hãy tránh xa các loại đồ ăn nhanh, cơm, các loại bánh trái giàu tinh bột.

+ Không uống nước ngọt có gas, các chất kích thích.

+ Không nhịn ăn hoàn toàn vì sẽ làm ảnh hưởng đến thể trạng. Cách giảm cân với sữa chua hướng đến việc ổn định sức khỏe chứ không bắt bạn hành hạ chính mình.

+ Luôn ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và uống nhiều nước. Cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin, chất xơ giúp tiêu hoa tốt, đẩy nhanh quá trình đào thải chất thừa ra khỏi cơ thể.

Vì thế, việc giảm cân bằng sữa chua không đường càng có hiệu quả cao hơn.

+ Luôn luôn luyện tập thể dục thể thao. Bạn hãy tập những bài tập đốt cháy mỡ bụng, mỡ đùi để giảm cân hiệu quả nhất nhé.

Lựa chọn đúng loại sữa chua:

Ăn sữa chua như thế nào để giảm cân, câu trả lời đầu tiên đó là bạn phải chọn được loại sữa chua phù hợp. Sữa chua nào đa phần cũng đều rất tốt cho hệ tiêu hóa, nhưng đối với việc giảm cân bạn cần chọn loại sữa chua ít béo và ít đường nha. Bởi những loại này vừa ít năng lượng calo hơn các loại sữa chua khác đó nha. Đặc biết nó cũng giúp bạn tống khứ được vùng mỡ bụng vô cùng hiệu quả mà bạn luôn luôn đặt câu hỏi ăn sữa chua như thế nào để giảm cân.

Nếu như những ai khéo tay, các bạn có thể học cách làm sữa chua dẻo, cách làm sữa chua nha đam với cách trên bạn sẽ làm thành công món sữa chua yêu thích vừa có tác dụng làm đẹp da đó.

Quỳnh Hoa

Theo tạp chí Sống khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/sua-chua-ket-hop-voi-nhung-thuc-pham-nay-giam-can-hieu-qua-gap-nhieu-lan-28316/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY