Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Tã bỉm Kitin Natural trà xanh kháng khuẩn giá cả hợp lý đáng lưu tâm cho mẹ

Xu hướng tã bỉm thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng trong cộng đồng mẹ bỉm Việt bởi độ an toàn và lành tình cho làn da trẻ nhỏ. Cùng khám phá Kitin Natural - sản phẩm tã bỉm thiên nhiên với tinh chất trà xanh kháng khuẩn các mẹ nên tham khảo nhé!

Kitin natural - Bỉm trà xanh kháng khuẩn, nhân đôi bảo vệ

"Kitin" bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp, mang ý nghĩa là sự bảo vệ, bao bọc. "Kitin" cũng chính là lớp áo giáp bảo vệ không thể thiếu của người Hy Lạp cổ xưa. Xuất phát từ cảm hứng chủ đạo đó, "Kitin Natural" ra đời mang ý nghĩa cho sức mạnh bảo vệ từ thiên nhiên, cho làn da trẻ nhỏ được bảo vệ một cách thân thiện và êm dịu nhất.

Tiên phong trong dòng sản phẩm phân khúc bình dân, tã bỉm kitin natural với đột phá tinh chất trà xanh thiên nhiên có khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt, giúp mông bé luôn khô thoáng, hạn chế tối đa tình trạng hăm bí mẩn đỏ ở trẻ nhỏ. không chỉ vậy, tinh chất trà xanh có trong kitin natural còn vô cùng lành tính, dịu nhẹ giúp nâng niu và bảo vệ làn da con khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài.

Nếu như kitin natural được ví như "chiếc áo giáp" bảo vệ làn da con thì tinh chất trà xanh thiên nhiên bên trong tã bỉm chính là "khiên chắn" bảo vệ, nâng niu con từ những giai đoạn đầu đời, giúp con luôn thoải mái tự tin khám phá thế giới xung quanh.

Bên cạnh sự lành tính và dịu nhẹ từ tinh chất thiên nhiên, Kitin Natural còn đem đến cho mẹ và bé nhiều trải nghiệm mới ở một sản phẩm tã bỉm bình dân như: độ mỏng nhẹ chỉ 1,8mm, có miếng cuộn bỉm và vạch báo đầy tiện lợi, đủ các size từ Newborn đến XXXL theo từng giai đoạn phát triển của con,...

Đặc biệt, Kitin Natural có giá thành vô cùng tiết kiệm. Hiện tại sản phẩm đang được bán đồng giá trên tất cả các size với mức giá 165.000 đồng/bịch. Mẹ có thể tham khảo bảng size bên dưới:

Bảng size bỉm Kitin Natural

Được hàng ngàn mẹ bỉm tin dùng

Từ khi ra mắt thị trường tới nay, kitin natural luôn nhận được rất nhiều phản hồi của mẹ bỉm trên cả nước về chất lượng sản phẩm. nhờ những ưu điểm nổi bật, đặc biệt là tinh chất trà xanh trong tã bỉm, kitin natural đã chinh phục được cả những em bé có làn da nhạy cảm nhất.

Lựa chọn kitin natural cho bé ngay từ lúc sơ sinh, mẹ ali nguyễn (hà nội) đã có những chia sẻ về sản phẩm: "mình chọn tã dán newborn của kitin natural cho chuối vì sản phẩm vừa hợp túi tiền của mình, lại có những tiện ích khác như có rãnh rốn oheso ở cả hai mặt bảo vệ rốn con luôn khô thoáng, đặc biệt kitin còn có tinh chất trà xanh kháng khuẩn nên chuối dùng bỉm cả ngày cũng không hề hăm bí"

Mẹ Ali Nguyễn cùng bé Chuối trải nghiệm tã dán Newborn Kitin Natural

Mẹ như huỳnh (hồ chí minh) chia sẻ: "trộm vía khi sử dụng kitin natural nghé không bị hăm ngứa như những bạn khác. do bề mặt bỉm mềm, mịn, làm từ bông tự nhiên nên dù có đóng bỉm cả ngày cũng không lo bé khó chịu, hay bị tổn thương. đặc biệt là kitin còn có tinh chất trà xanh kháng khuẩn giúp cho vùng mông của bé luôn được sạch sẽ, ngừa hăm và không bị khó chịu khi đeo bỉm nhiều giờ trong ngày."

Mẹ Như Huỳnh rất hài lòng khi chọn được tã bỉm ưng ý cho bé

Cũng là một mẹ bỉm sữa đang trên hành trình đi tìm bỉm chân ái cho con, mẹ khả như (hồ chí minh) rất vui khi đã tìm được sản phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm của con. khi được hỏi về trải nghiệm sản phẩm, mẹ như chia sẻ: "bữa có lướt lướt facebook thấy mom nào up ảnh con xài tã lên bị hăm da mà xót gì đâu luôn á. riêng em quan niệm gì chứ dùng cho con thì phải là những thứ tốt nhất, không thể lơ là chọn đại được. sau nhiều lần dùng thử nhiều sản phẩm thì cuối cùng kitin natural cũng đã giúp bé nhà mình không còn hăm bí, mẩn đỏ vì bỉm kitin có tinh chất trà xanh kháng khuẩn lành tính, rất phù hợp với các bạn có làn da nhạy cảm. các mẹ nên thử nhé!"

Mẹ Khả Như khuyên các mẹ nên cho bé trải nghiệm Kitin Natural

Hãy cùng trải nghiệm tã bỉm Kitin Natural để khám phá những tiện ích từ sản phẩm mẹ nhé!

Trang web: https://tabimkitin.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tabimkitin/

Hotline: 0989 217 169 (KD) - 0977.266.329 (CSKH)

https://afamily.vn/ta-bim-kitin-natural-tra-xanh-khang-khuan-gia-ca-hop-ly-dang-luu-tam-cho-me-20220318124309683.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ta-bim-kitin-natural-tra-xanh-khang-khuan-gia-ca-hop-ly-dang-luu-tam-cho-me-20220318124309683.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY