Tâm sự hôm nay

Tài khoản facebook bay màu như một trò đùa, hóa ra vợ tôi xem clip bậy bạ

Mạng xã hội mấy hôm nay xôn xao về việc chỉ qua một đêm mà hàng vạn tài khoản đã bị khóa.

Ảnh minh họa: Getty Images.

Các tài khoản đã "bay màu" bị cư dân mạng gọi là "không trong sáng", là "dâm mạng", những người vẫn còn tài khoản thì "hồn nhiên, trong sáng, xứng đáng có 10 người yêu".

Ban đầu tôi chẳng hiểu gì, nhưng tìm hiểu mới biết những người bị đóng tài khoản là những người đã phát tán một đoạn clip bậy bạ, tệ hại hơn nữa, đó là clip của trẻ em.

Về đoạn clip này thì hôm trước tôi có nghe nhiều người rỉ tai, nhưng tôi không xem, có gì hay ho đâu mà xem, tôi chỉ thấy thương cho những người làm cha mẹ có con cái dại, thương cho những đứa trẻ đó.

Tôi có nói với vợ là trên mạng đang ầm ĩ chuyện bậy bạ gì đấy, em đừng có xem. Vợ tôi còn bảo em biết rồi, em chẳng bao giờ thích xem ba cái trò đấy.

Thế mà, sau một đêm, vợ tôi "bay nick". Nghe nói trong số những người bị đóng tài khoản có đến 80% là phụ nữ nữa cơ.

Tôi phát hiện ra vợ bị "bay nick" là bởi lúc chat gọi vợ ra ăn sáng thì thấy tin nhắn không gửi được, nó hiện dấu chấm than (!) đỏ luôn.

Mọi người bảo thế có điên không chứ! Lén lút xem là một chuyện, nhưng tôi ghét nhất là còn văn vở vờ vịt bảo chồng: "Em không bao giờ xem ba cái trò bậy bạ"! Bây giờ thì bị đóng cả tài khoản rồi, cả làng cả họ người ta đều biết mình làm cái gì để mà bị như thế.

Đã vậy, khi tôi mắng cho vợ còn cãi cố: "Anh buồn cười thật, em bán hàng online, đợt này đắt hàng nhiều bình luận quá nên bị khóa tạm thời, liên quan gì đâu mà nói!".

Nó lại chả khóa trùng hợp thế, mọi người bảo có tin được hay không?

Theo Bảo Bình/Dân Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/tai-khoan-facebook-bay-mau-nhu-mot-tro-dua-hoa-ra-vo-toi-xem-clip-bay-ba-20210819172018369.htm)

Chủ đề liên quan:

gia đình tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY