Tình yêu và giới tính hôm nay

Tân hôn nhận được tin nhắn từ tình cũ của chú rể: Anh ấy nhanh chán lắm, cô dâu có pha xử lý cực tỉnh được chồng nể bội phần

Em tin ai rơi vào tình cảnh như em lúc đó đều phát điên, cô gái tâm sự.

Đêm

Cô gái kể: "25 tuổi, yêu cái cưới luôn. Chồng em là tình đầu cũng là tình cuối nên ngoài anh ấy ra em không biết đến người đàn ông nào khác. Được cái tình cảm của tụi em được bố mẹ hai bên vun vén, ủng hộ nên thủ tục cưới xin, ăn hỏi diễn ra nhanh gọn, thuận lợi lắm.

Thứ 6 vừa rồi chúng em cưới. Chồng em hiền lành, tâm lý, từ lúc yêu tới giờ, hầu như chưa bao giờ anh ấy để em phải lo lắng, suy nghĩ điều gì thành thử em kỳ vọng, đặt niềm tin vào lựa chọn của mình lắm.

Đêm tân hôn, dọn dẹp xong mọi việc em về phòng thay đồ, tắm giặt trước còn chồng ngồi lại kể chuyện với bố mẹ, anh em.

khoảng 11h chồng em lên, hai vợ chồng tắt điện đi ngủ. không ngờ vừa ngả lưng xuống giường thì điện thoại của em báo có cùng với dòng tin là mấy bức hình chụp cảnh giường chiếu thân mật của cô ta với chồng em. thật sự lúc ấy em rụng rời chân tay, tí ngất tại chỗ. t. ngồi bên nhìn vợ, mặt tái mét, ấp úng giải thích rằng đó là chuyện quá khứ. anh ấy với cô ta hoàn toàn không còn gì. yêu một thời gian, t. phát hiện cô ta liền lúc 'bắt cá mấy tay' nên anh quyết định chấm dứt. cô ta níu kéo nhiều lần song t. không chấp nhận. ai ngờ, ả đợi đúng Em tin ai rơi vào tình cảnh như em lúc đó đều phát điên. Có điều về cơ bản, em tin T., hơn nữa giờ chúng em đã là vợ chồng, em chẳng còn cách nào ngoài việc phải cứng rắn mà bảo vệ hạnh phúc của mình. Vậy là em nhắn lại: 'Tôi cũng nghe chồng mình kể về chị nhưng tới giờ tôi mới thật sự hiểu vì sao mà ngày đó chồng tôi không chọn chị. Tôi không cần biết quá khứ chị với anh T. có với nhau những gì mà chỉ cần biết hiện tại, tương lai tôi mới là người được anh ấy chọn làm vợ. Chị tự tin khẳng định bản thân hiểu anh T. nhất vậy mà vẫn không giữ được anh ấy thì phải xem lại bản thân chị đi".

nhắn xong em cứ để yên máy đó xem cô nàng có nhắn lại nhưng không thấy í ới gì. thế là em đi ngủ, khép lại Quả thật, đêm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tan-hon-nhan-duoc-tin-nhan-tu-tinh-cu-cua-chu-re-anh-ay-nhanh-chan-lam-co-dau-co-pha-xu-ly-cuc-tinh-duoc-chong-ne-boi-phan-2020101210412322.chn)

Tin cùng nội dung