Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tăng cường khả năng kháng khuẩn, virus, vi khuẩn gây hại trong gia đình với miếng dán Airpurity công nghệ Nhật bản

Sử dụng đơn giản, phù hợp với nhiều kiểu không gian sống - Airpurity là sản phẩm đáng lưu tâm để mẹ giúp cả gia đình góp phần loại bỏ các nguyên nhân gây bệnh thường gặp.

Dù đã có nhiều tiến bộ trong y tế, con người của thế giới hiện đại vẫn phải đối mặt với nhiều nguy cơ gây bệnh - điển hình là các loại vi khuẩn, virus lây lan qua những cái bắt tay, một cú hắt xì hay bề mặt công cộng.

Bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, ẩn chứa nhiều cơ gây hại cho sức khỏe cả gia đình khiến nhu cầu về các sản phẩm ngăn ngừa vi khuẩn ngày một tăng cao. bên cạnh cồn 70 độ hay nước sát khuẩn, airpurity được người tiêu dùng quan tâm nhờ ứng dụng công nghệ kháng khuẩn cho hiệu quả trên 90%.

Cụ thể, airpurity là sản phẩm ứng dụng công nghệ nano được sản xuất tại hàn quốc và nhập khẩu về việt nam theo quy trình khắt khe của kowa nhật bản

Hiện nay, Airpurity được ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian như gia đình, trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, trường học, bệnh viện… trên nhiều quốc gia như Hàn quốc, Nhật bản, Singapore, Mỹ, Úc,Thái Lan, Malaysia…

Tại việt nam, airpurity được maihoa group chính thức phân phối với 2 dạng sản phẩm chính gồm các sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa lây lan dịch bệnh ( sticker điện thoại, máy tính, sticker dán cửa..) và các sản phẩm khử mùi diệt vi khuẩn là dạng tranh nano airpurity

Để sử dụng airpurity, chỉ cần bỏ lớp vỏ ngoài và dán trên các dụng cụ thường xuyên cầm nắm như smartphone, laptop, tay nắm cửa. tiếp theo, chỉ cần xoa tay lên bề mặt miếng dán là có thể góp phần gia tăng khả năng ngăn ngừa virus, vi khuẩn gây hại mà không cần dùng thêm hóa chất khác. ngoài ra bạn có thể dán airpurity trong nhà vệ sinh để giảm thiểu vi khuẩn có hại trong không khí cũng như khử mùi.

Điểm mạnh của airpurity là tính tiện dụng, dễ dùng và thân thiện với người dùng. về cơ bản bàn tay là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nhiều bề mặt có nguy cơ nhiễm khuẩn, khả năng "chạm ngăn ngừa vi khuẩn" của airpurity quả thực rất độc đáo.

Không chỉ phù hợp để dán ở những không gian nhỏ hay trên đồ dùng, miếng dán airpurity rất cần có mặt ở những môi trường lớn như công ty, nhà máy, trạm xe bus, sân bay… những nơi có lượng người đông và việc kiểm soát vi khuẩn là điều cần thiết. bạn có thể dán airpurity ở các trạm chờ, ở cửa lên xuống xe, các vị trí ra vào trung tâm. có thể thấy, tính cộng đồng mà airpurity mang lại là rất lớn.

Nhiều người sẽ bất ngờ khi biết rằng, airpurity có thể biến bức ảnh chụp gia đình thành 2 trong 1: ngoài việc trang trí, lưu giữ khoảnh khắc như những bức tranh/ảnh thông thường khác, với công nghệ in sinh học đặc biệt tại maihoa group, những bức tranh còn được gia tăng thêm tinh năng ngừa vi khuẩn, thanh lọc không khí với lớp nano cao cấp, đem lại cho gia đình bạn không gian sạch sẽ an toàn mà không tốn 1 đồng tiền điện nào cả.

Dòng sản phẩm tranh Airpurity có các dạng như: 1, MH Air Gold "Khử mùi/ ngăn ngừa vi khuẩn/virus " áp dụng cho Nhà Bếp, Toilet, Thang máy

..2, MH Air Platinum "Thanh lọc không khí/ngăn ngừa vi khuẩn,virus" áp dụng cho không gian phòng ở.3, MH Air Diamond "ngăn ngừa vi khuẩn/virus /thanh lọc không khí" đây là sản phẩm cao cấp nên số lượng giới hạn mẫu mã

Về cơ bản sản phẩm airpurity không giới hạn về thời gian sử dụng. tuy nhiên nhà sản xuất khuyến cáo với các bề mặt công cộng, tiếp xúc nhiều - nên thay miếng dán sau 4-6 tháng khi sản phẩm bị bẩn. sản phẩm thiên về trang trí như tranh ngăn ngừa vi khuẩn khổ lớn, ít tiếp xúc thì thời hạn sử dụng lên tới 5 năm.

Airpurity là phát minh đột phát của tập đoàn JohnsMedia Hàn Quốc, đã được cấp phép và chứng nhận hiệu quả bởi các cơ quan kiểm nghiệm của Mỹ (ALG số A30786, FDA), Nhật Bản, Hàn Quốc và Viện Kiểm nghiệm VSATTP Quốc gia Việt nam. Nhiều nước trên thế giới đã tin dùng Airpurity như là một giải pháp để bảo vệ sức khỏe cho chính mình, người thân và cộng đồng.

Tại việt nam,johns media đã hợp tác kiểm định cùng tập đoàn kowa global nhật bản và ủy quyền cho công ty cổ phần mai hoa group phân phối độc quyền các sản phẩm airpurity. hướng đến các sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá, hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng chính là giá trị lớn lao mà mai hoa group hướng tới.

Trong bối cảnh cả thế giới đang phải sống chung với các loại dịch bệnh mới, Mai Hoa Group tin tưởng Airpurity là một trong những công cụ hữu ích cho sức khỏe cũng như môi trường sống của cộng đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tang-cuong-kha-nang-khang-khuan-virus-vi-khuan-gay-hai-trong-gia-dinh-voi-mieng-dan-airpurity-cong-nghe-nhat-ban-20211111113137703.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY