Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tặng quà Valentine cho cô gái chỉ quen qua Facebook, sau 3 tháng nói chuyện, anh chàng bất ngờ phát hiện sự thật quá bẽ bàng

Anh chàng này bất ngờ trở thành trò cười trên mạng xã hội vì sống ảo không phải vì ế mà do quá dại gái.

Quả thật, kiếm được người yêu thời đại FA nhan nhản này thực sự chẳng dễ dàng gì. Nhiều người đã "thả thính" bay lung tung nhưng duyên chưa tới thì cũng đành phải chấp nhận mà thôi.

Thế nhưng, với nam thanh niên này vì không có người yêu đã chẳng chịu ngồi yên mà quyết định đi "rắc thính" trên mạng ảo, chuyển khoản tiền trước để mua quà tặng cô gái quen qua Facebook, thế nhưng sau vài tháng

Rồi kết thúc là sau Đính kèm bài viết là hình ảnh hộp quà mà

- "Đúng là chẳng cái dại nào như cái dại nào. Đúng là rất "dại gái" luôn ấy. Quen biết qua qua chỉ qua comment mà cũng gửi hẳn qua đi tặng được. Đúng là quá hào phóng luôn ấy chứ".

- "Thôi thì, bài học nào cũng phải trả giá, cái giá lần này là bớt tin người, bớt "ảo" và nên tìm hiểu kĩ khi bắt đầu 1 mối quan hệ nhé".

- "Thôi, âu cũng là "trong cái rủi có cái may" chứ không ông cứ nói chuyện, cứ tâm tình rồi 1 ngày nào đó yêu sâu đậm rồi mới biết lại chẳng dứt ra nổi".

- "Cái ông này, làm mất mặt dân FA bọn tôi quá!".

Hiện câu chuyện dở khóc, dở cười của tài khoản L.Q.L hiện vẫn được dân mạng lan truyền rần rần với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người hài hước nhận định: "Để ế tự cao, ế tự tin, ế không lung lay, ế không dại gái lung tung cũng là một nghệ thuật ấy chứ".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tang-qua-valentine-cho-co-gai-chi-quen-qua-facebook-sau-3-thang-noi-chuyen-anh-chang-bat-ngo-phat-hien-su-that-qua-be-bang-20200214161452927.chn)

Tin cùng nội dung