Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tạp chí Vogue khen ngợi Lisa Black Pink khi mang 1,4 triệu đô về cho thương hiệu Celine

Búp bê Thái Lan một lần nữa lại được chuyên trang của tạp chí thời trang Vogue Business khi Lisa Black Pink mang về tận 1,4 triệu đô về cho hãng mà cô làm đại sứ thương hiệu.

Lisa black pink lại được gọi tên trên tạp chí thời trang vogue business khi tờ này khen ngợi cô từ ngày làm đại sứ toàn cầu cho thương hiệu celine đã mang doanh thu "khủng" về cho hãng.

Tạp chí Vogue khen ngợi Lisa Black Pink khi mang 1,4 triệu đô về cho thương hiệu Celine Ảnh 1Tạp chí Vogue khen ngợi Lisa Black Pink khi mang 1,4 triệu đô về cho thương hiệu Celine Ảnh 2

Tờ vogue business chia sẻ: " chỉ tính riêng bài đăng của lisa black pink trên trang instagram cá nhân đã thu về 1.4 triệu usd (hơn 32 tỷ vnđ) giá trị tác động truyền thông (miv - media impact value)."

Thậm chí, show thời trang celine xuân/hè 2021 đạt được tổng 4.7 triệu usd miv và nàng "búp bê sống xứ thái" lisa đóng góp 1.4 triệu usd qua các bài đăng quảng cáo trên instagram.

Tạp chí Vogue khen ngợi Lisa Black Pink khi mang 1,4 triệu đô về cho thương hiệu Celine Ảnh 3Tạp chí Vogue khen ngợi Lisa Black Pink khi mang 1,4 triệu đô về cho thương hiệu Celine Ảnh 4Tạp chí Vogue khen ngợi Lisa Black Pink khi mang 1,4 triệu đô về cho thương hiệu Celine Ảnh 5Tạp chí Vogue khen ngợi Lisa Black Pink khi mang 1,4 triệu đô về cho thương hiệu Celine Ảnh 6Tạp chí Vogue khen ngợi Lisa Black Pink khi mang 1,4 triệu đô về cho thương hiệu Celine Ảnh 7

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/lisa-black-pink-mang-1-4-trieu-do-cho-hang-celine-20201215091522226.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY