Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tập đoàn BITEX tặng 2.000 bộ bảo hộ y tế cho Đà Nẵng, Quảng Nam

(MangYTe) - Tập đoàn BITEX trao tặng 2.000 bộ bảo hộ y tế cho y bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại Đà Nẵng, Quảng Nam và 1.000 phần quà là ba lô và dụng cụ học tập cho con em của họ.

Ngày 17/8, tại tp.hcm, báo tiền phong phối hợp với tập đoàn bitex tổ chức lễ trao quà tặng cho đội ngũ y bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại đà nẵng, quảng nam.

Trước tình hình dịch COVID-19 bùng phát trở lại, các y bác sĩ ngày đêm làm việc để cứu chữa các bệnh nhân, họ làm việc không mệt mỏi, không sợ gian khó...

Để động viên tinh thần cũng như chung tay cùng cả nước chống dịch, tập đoàn bitex phối hợp cùng báo tiền phong tổ chức chương trình “tiếp sức tuyến đầu chống dịch covid- 19 tại đà nẵng - quảng nam" với mong muốn bày tỏ lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế.

Đây cũng là lời khích lệ, động viên, tiếp sức cho các "chiến sĩ" tuyến đầu có thêm động lực để vững vàng vượt qua cuộc chiến chống dịch COVID-19.

hình ảnh các y bác sĩ cạo trọc đầu để thuận lợi cho việc điều trị cho các bệnh nhân mắc covid-19 để lại trong tôi nhiều cảm xúc. điều đó thôi thúc tôi phải hành động để cùng chung tay vượt qua đại dịch này”, ông nguyễn xuân dũng - chủ tịch hđqt tập đoàn bitex phát biểu.

Trong giai đoạn đầu chương trình, tập đoàn bitex trao tặng 2.000 bộ bảo hộ y tế cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại đà nẵng, quảng nam. số quà này sau đó được báo tiền phong chuyển đến sở y tế đà nẵng, đơn vị trực tiếp điều hành chống dịch tại đây.

Tập đoàn BITEX còn trao tặng 1.000 phần quà là ba lô và dụng cụ học tập dành cho con em của các bác sĩ nhân mùa tựu trường sắp đến. Tổng giá trị trong giai đoạn 1 là hơn 800 triệu đồng.

Bên cạnh đó, tập đoàn bitex cũng phát động quỹ “tiếp sức tuyến đầu chống dịch covid-19" với thông điệp "đồng hành cùng nhau, chúng ta sẽ tạo nên nguồn sức mạnh lớn lao", nhằm hỗ trợ cho y bác sĩ ở đà nẵng, quảng nam làm việc. toàn bộ số tiền từ hoạt động này sẽ được tập đoàn bitex sử dụng mua trang phục phòng hộ y tế để chuyến đến đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu.

Minh Huy

Mạng Y Tế
Nguồn: VTC (https://vtc.vn/tap-doan-bitex-tang-2000-bo-bao-ho-y-te-cho-da-nang-quang-nam-ar564351.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY