Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tarot: Sự lười biếng đã vô tình cắt ngang con đường vận may nào của bạn?

Chọn một lá bài Tarot dưới đây theo trực giác!

Bạn chọn thẻ bài bào?

Bạn chọn thẻ bài bào?

A. Đường sự nghiệp

Sự lười biếng đã và đang chắn ngang con đường sự nghiệp của bạn. so với những thứ khác thì sự nghiệp cần sự phấn đấu cả đời. tuy rằng bản thân bạn không đòi hỏi một sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, nhưng ít nhất thì cũng phải có chút niềm vui và đam mê đối với công việc hiện tại. vậy mà ngay cả những thứ này cũng không có. đừng làm biếng nữa, không đặt ra mục tiêu nào cho tương lai thì cuộc sống của bạn sẽ ngày càng chán chường mà thôi.

B. Đường tài vận

Từ trước đến nay bạn vốn đã cảm thấy bản thân không có đường tài vận rồi, vậy thì đáp án này có nghĩa lí gì? không hề, nó luôn hiện hữu ở đó, chỉ là do bạn quá lười biếng mà thôi. rõ ràng chỉ thiếu một chút nỗ lực nữa thôi thì bạn sẽ được ẵm đầy tiền tài trong tay, nhưng cuối cùng lại cứ lựa chọn từ bỏ. và đôi khi kết cục cho sự lựa chọn đó lại khá ê chề. chỉ có thể nhắc nhở bạn hãy tích cực hành động, còn lại thì phải phụ thuộc vào suy nghĩ và ý chí của bạn.

C. Đường tình duyên

Trên đời không có người xấu, chỉ có người lười mà thôi. bạn lười biếng trên mọi mặt trận, nhất là lười chăm chút cho vẻ ngoài của mình, cho nên đừng trách vì sao chẳng có ai thèm ngó ngàng đến bạn. than béo nhưng vẫn ăn vặt, than xấu nhưng vẫn thức đêm, vẫn ăn mặc lôi thôi. nếu muốn tình yêu đến gõ cửa thì hãy tạm chia tay cái lười đi, chui ra khỏi cái ôm ấm áp của tấm chăn và tích cực hành động.

D. Đường sức khỏe

Cho dù là sự nghiệp hay tình duyên thì chúng đều không có sức hấp dẫn với bạn. cứ nằm một chỗ như con cá ươn cũng chẳng sao, miễn mình cảm thấy vui là được. nhưng tâm lí buông thả bản thân đó sẽ khiến cho sức khỏe của bạn đi xuống đó. những thói quen độc hại do sự lười biếng tạo ra đang dần dần tích tụ lại để chờ ngày tấn công bạn. bạn lười thay đổi dù biết đó sai, thậm chí là lười đi khám khi có bệnh, bởi vậy mà chính bạn tự tàn phá cơ thể của mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Huyền Trang/iOne

Link bài gốc Lấy link

https://ione.net/tarot-su-luoi-bieng-da-vo-tinh-cat-ngang-con-duong-van-may-nao-cua-ban-4222068.html

Theo Huyền Trang/iOne

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tarot-su-luoi-bieng-da-vo-tinh-cat-ngang-con-duong-van-may-nao-cua-ban/20210130084956716)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY