Tin y tế hôm nay

Tin y tế

“Tết Sum vầy”đến với người lao động y tế tại Cần Thơ, Đồng Tháp

Ngày 23.1, PGS.TS Phạm Thanh Bình - Ủy viên Ban Chấp hành TLĐLĐVN, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam,

Pgs.ts phạm thanh bình đã nghe những chia sẻ, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, nhân viên y tế đang làm việc tại những đơn vị này. đồng thời, thay mặt đoàn viên công đoàn và người lao động y tế cả nước, đồng chí đã trao tận tay các suất quà và tiền mặt trị giá 57 triệu đồng cho 21 đoàn viên có khó khăn (mỗi suất 1 triệu đồng), 08 đoàn viên công đoàn mắc bệnh hiểm nghèo thuộc công đoàn ngành y tế đồng tháp, hậu giang (mỗi suất 2 triệu đồng) và 04 đoàn viên công đoàn mắc bệnh hiểm nghèo tại công ty cổ phần dược phẩm imexpharm (mỗi suất 5 triệu đồng).

pgs.ts phạm thanh bình - ủy viên ban chấp hành tlđlđvn, chủ tịch công đoàn y tế việt nam trao quà cho cán bộ, nhân viên y tế

Tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng đây là tình cảm, sự sẻ chia của đoàn viên công đoàn y tế cả nước hướng về đồng nghiệp còn khó khăn. đồng chí phạm thanh bình mong rằng, với tình cảm ấm áp này sẽ tiếp thêm động lực, quyết tâm để những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo vượt lên khó khăn, bệnh tật, tiếp tục công tác và cống hiến.

Hoàng Xuân Thảo

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tet-sum-vayden-voi-nguoi-lao-dong-y-te-tai-can-tho-dong-thap-n153140.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY