Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Th.S - BS Ngô Quang Hùng bàn tay vàng cấy chỉ chữa bệnh xương khớp

Thạc sĩ bác sĩ Ngô Quang Hùng – Giám đốc viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông người đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp cấy chỉ CATGUT mang tính đột phá mới trong chữa bệnh xương khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm mà không cần phẫu thuật. Hơn 30 năm trong nghề bác sĩ Ngô Quang Hùng đã giúp hàng ngàn người mắc xương khớp, thoái hóa, thoát vị trở lại cuộc sống khỏe mạnh.

Những năm miệt mài nghiên cứu về phương pháp cấy chỉ đã làm nên danh tiếng của vị bác sĩ tài năng.

Sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, bác sĩ Ngô Quang Hùng có đam mê nghề y từ thủa nhỏ. Lớn lên ông theo học ngành y học cổ truyền, tốt nghiệp đại học y Hà Nội với tấm bằng thạc sĩ. Sau nhiều năm công tác tại các bệnh viện tại Mehico, Nga , Pháp, ông đã từ chối nhiều lời mời của các bệnh viện lớn tại nước ngoài để về Việt Nam làm việc. Hiện ông đang là trưởng khoa châm cứu bệnh viện y học cổ truyền Hà Nội.

Bén duyên với phương pháp cấy chỉ từ khi phương pháp này còn sơ khai, với bản năng thích chinh phục những cái mới. Thạc sĩ Bác sĩ Ngô Quang Hùng đã dành trọn cả cuộc đời để theo đuổi đam mê và ông đã ứng dụng phương pháp cấy chỉ chữa bệnh xương khớp, thoái hóa, thoát vị rất thành công.

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ths-bs-ngo-quang-hung-ban-tay-vang-cay-chi-chua-benh-xuong-khop-1494079.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY