Tình yêu và giới tính hôm nay

Thách đấu cùng Saigon Phantom nhận thưởng lên đến 100 triệu đồng

Đây là dịp có một không hai để game thủ Liên Quân Mobile nói chung và fan cứng đội tuyển Saigon Phantom nói riêng thỏa ước mong giao lưu với thần tượng và có cơ hội ẵm giải thưởng cực khủng lên đến 100 triệu đồng.

Cái tên "quốc dân" liên quân mobile chẳng còn xa lạ với cộng đồng game thủ mobile nước ta. tựa game "thắng bại tại kỹ năng" này sở hữu nhiều điểm ấn tượng từ lối chơi đơn giản, nam hay nữ đều có thể dễ dàng làm quen, hệ thống nhân vật cực phong phú để từng người chọn cho mình dàn "tướng tủ" phù hợp. càng chơi càng ghiền khi đây là tựa game cân bằng giữa yếu tố kỹ thuật cá nhân và phối hợp cùng đồng đội, làm nên "1001 cách" giành chiến thắng, tụ hội đủ các cung bậc cảm xúc.

Thách đấu cùng Saigon Phantom nhận thưởng lên đến 100 triệu đồng - Ảnh 1.

Xịn sò là thế nên từ lâu Liên Quân Mobile đã là tựa game thể loại MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) có số lượng người chơi đông đảo nhất tại Việt Nam với hơn 12 triệu game thủ tính tới tháng 01/2019 (theo số liệu trên Táo Liên Quân 2018). Không chỉ vang danh tại Việt Nam, cái tên này còn chinh phục cộng động game thủ toàn thế giới khi soán ngôi game mobile Esports có lượng người theo dõi lớn nhất 2019 (thống kê của Esports Charts).

Không chỉ tạo ra sân chơi cho hàng triệu game thủ, liên quân mobile còn là cái nôi sản sinh ra rất nhiều đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp mà saigon phantom là một ví dụ. là một trong những đội tuyển top đầu tại việt nam, dễ hiểu khi nhà vô địch đấu trường danh vọng mùa xuân 2018 sở hữu lượng "fan cứng" vô cùng hùng hậu. với đội hình chất lượng cao, cùng dàn hảo tuyển thủ đồng đều tại các vị trí đi đường, saigon phantom đang làm cho người hâm mộ đứng ngồi không yên với mục tiêu hướng tới chức vô địch lần thứ 2 khi họ đang là đội dẫn đầu ở giải đấu trường danh vọng mùa đông 2020 (tính tới ngày 03/09/2020).

Thách đấu cùng Saigon Phantom nhận thưởng lên đến 100 triệu đồng - Ảnh 2.

Đang chứng kiến đội tuyển mình yêu thích thi đấu thăng hoa, các fan hẳn sẽ còn bất ngờ hơn khi có cơ hội gặp gỡ với các thành viên tài năng. vào 20 giờ ngày 08/09 sắp tới, samsung việt nam phối hợp với fanpage kênh liên quân sẽ tổ chức sự kiện "khiêu chiến thủ lĩnh" mà khách mời chính là đại diện hàng đầu khu vực vcs (vietnam championship series) - saigon phantom.

Được giao lưu với đội tuyển saigon phantom đã thích "một", người hâm mộ còn thích "mười" khi có thể lập team thi đấu trực tiếp với các thành viên "bóng ma sài thành" và có cơ hội giành phần thưởng trị giá lên đến 100 triệu đồng. các fan hãy chuẩn bị tinh thần bởi sự kiện lần này saigon phantom dự kiến sẽ như "hổ mọc thêm cánh" khi được thi đấu trực tiếp trên flagship mới nhất từ samsung - galaxy note20 ultra 5g. cấu hình mạnh mẽ hàng đầu, màn hình 120hz siêu mượt mà và phần mềm tối ưu cho tác vụ chơi game, mẫu smartphone cao cấp này hứa hẹn là "chiến mã" cực xịn để các hảo thủ lai bâng, bronzev, lạc lạc phô diễn kỹ năng thượng thừa của mình.

Thách đấu cùng Saigon Phantom nhận thưởng lên đến 100 triệu đồng - Ảnh 3.

Sự kiện "khiêu chiến thủ lĩnh" bắt đầu diễn ra vòng loại vào lúc 19h ngày 06/09 để chọn ra 5 đội xuất sắc nhất thi đấu với saigon phantom. vòng chung kết được tổ chức đúng 20h ngày 08/09 trực tiếp trên fanpage và youtube chính thức của samsung việt nam. mọi game thủ đủ 18 tuổi trở lên đều có thể đăng ký tham dự cùng các đồng đội của mình để có cơ hội nhận về rất nhiều phần thưởng "chất" với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Vì thế nếu muốn rinh về phần thưởng xịn sò thì bạn cùng đồng đội hãy truy cập ngay fanpage kênh liên quân để đăng ký ngay và luôn nhé. với cộng đồng người chơi liên quân mobile nói chung, "fan cứng" saigon phantom nói riêng thì nhớ đặt lịch giao lưu với thần tượng của mình vào trận chung kết ngày 08/09 sắp tới. xem thông tin chi tiết tại đây.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thach-dau-cung-saigon-phantom-nhan-thuong-len-den-100-trieu-dong-20200905123006917.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY