Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thái Tuấn ra mắt BST lấy cảm hứng từ “Sắc Màu Cuộc Sống”

Tháng Ba yêu thương đong đầy và cũng là tháng của các chị em phụ nữ được tôn vinh, được trân trọng. Cũng trong dịp này, Thái Tuấn gửi gắm những lời yêu thương tới chị em phụ nữ thông qua bộ sưu tập mới nhất – BST Sắc Màu Cuộc sống, được lấy cảm hứng từ những gam màu của cuộc sống, đại diện cho ý nghĩa bền chặt, lãng mạn, mãnh liệt và vẹn tròn.

Trên mỗi thiết kế, hoa văn được chắt lọc từ các họa tiết trang nhã, thanh lịch kết hợp hài hòa với muôn vẻ sắc màu của cuộc sống, được in trên công nghệ in digital cao cấp giúp trang phục vừa quý phái, vừa nổi bật.

Thái Tuấn ra mắt BST lấy cảm hứng từ “Sắc Màu Cuộc Sống” - Ảnh 1.

Công nghệ in digital cao cấp giúp trang phục vừa quý phái, vừa nổi bật

Vài năm trở lại đây, những tà áo dài trở thành xu hướng thời thượng của không ít quý cô Việt. Không chỉ được sử dụng trong những ngày Tết hay trong những môi trường thường sử dụng áo dài làm đồng phục, tà áo dài Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong đời sống. Có thể nói, áo dài giờ đây không còn đơn giản chỉ là bộ trang phục truyền thống xuất hiện qua các áng văn thơ hay trên tạp chí mà còn là phong cách thời trang rất đời thường, không phân biệt tuổi tác, vùng miền.

Với thiết kế kết hợp giữa truyền thống pha lẫn nét hiện đại, mọi cô gái khi khoác trên mình chiếc áo dài đều trở nên thanh lịch và không kém phần quyến rũ và sang trọng.

Thái Tuấn ra mắt BST lấy cảm hứng từ “Sắc Màu Cuộc Sống” - Ảnh 2.

Thái Tuấn ra mắt BST lấy cảm hứng từ “Sắc Màu Cuộc Sống” - Ảnh 3.

Chiếc áo dài được thiết kế tinh xảo, sở hữu cả hai vẻ đẹp truyền thống và hiện đại

Bên cạnh chất vải mềm, thoáng mát, co giãn tốt, những thiết kế trong bst sắc màu cuộc sống đã được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu khỏe và đẹp của chị em phụ nữ trong thời đại mới. nổi bật hơn cả chính là tính năng kháng khuẩn vốn đã trở thành thế mạnh của thương hiệu thái tuấn và được đón nhận rất tốt trên thị trường trong những năm gần đây. bởi nó như lớp "áo giáp" đẩy lùi sự tiếp xúc của vi khuẩn ở điều kiện bên ngoài và hóa thân thành "chiến binh" để hạn chế sự hoạt động của nấm mốc, nấm men trên bề mặt vải. nhờ vậy mà các sợi vải được bền hơn, trang phục cũng giữ gìn lâu hơn theo năm tháng. không chỉ vậy, những lúc bận rộn hay thời tiết "ẩm ương", chiếc áo dài được may từ vải kháng khuẩn thái tuấn sẽ hạn chế mùi hôi, giúp các cô gái luôn giữ được phong thái kiêu hãnh và rạng rỡ.

Thái Tuấn ra mắt BST lấy cảm hứng từ “Sắc Màu Cuộc Sống” - Ảnh 4.

Thái Tuấn ra mắt BST lấy cảm hứng từ “Sắc Màu Cuộc Sống” - Ảnh 5.

Vải kháng khuẩn Thái Tuấn - Tiêu chí "vàng" cho sắc đẹp và sức khỏe của phụ nữ Việt

Ngoài chất liệu, các mẫu áo dài của thương hiệu Thái Tuấn được thiết kế cách điệu với những họa tiết đa dạng, đường nét tinh tế và kiểu dáng thanh lịch, giúp tôn lên vóc dáng của phái đẹp mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thái Tuấn ra mắt BST lấy cảm hứng từ “Sắc Màu Cuộc Sống” - Ảnh 6.

Thái Tuấn ra mắt BST lấy cảm hứng từ “Sắc Màu Cuộc Sống” - Ảnh 7.

Bst sắc màu cuộc sống mới nhất của thái tuấn tiếp tục gây ấn tượng thiết kế hiện đại, họa tiết độc đáo

Còn gì ý nghĩa hơn khi sở hữu và khoác lên mình những bộ áo dài vừa tinh tế trong từng kiểu dáng, vừa sở hữu tính năng kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe đúng chuẩn thời đại mới.

Bst sắc màu cuộc sống được bán tại các đại lý và nhà phân phối vải thái tuấn trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại website http://www.thaituan.com/ và Fanpage https://www.facebook.com/thaituangroup

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thai-tuan-ra-mat-bst-lay-cam-hung-tu-sac-mau-cuoc-song-20210318214958795.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY