Khoa học hôm nay

Thằn lằn nhận cái kết cực đắng khi cả gan tấn công vẹt con

Phát hiện thằn lằn có ý định leo lên tổ tấn công đàn con nhỏ, vẹt mẹ đã lập tức lao lại dùng miệng kéo đuôi kẻ thù để bảo vệ tổ ấm.

Chùm ảnh được nhiếp ảnh gia nghiệp dư Intin Dua chụp được ở bang Rajasthan, Ấn Độ.

Chùm ảnh được nhiếp ảnh gia nghiệp dư Intin Dua chụp được ở bang Rajasthan, Ấn Độ.

Theo tiết lộ của Intin Dua, ban đầu vẹt mẹ khá giận dữ khi phát hiện ý đồ đen tối của con thằn lằn.

Theo tiết lộ của intin dua, ban đầu vẹt mẹ khá giận dữ khi phát hiện ý đồ đen tối của con thằn lằn.


Nó lập tức dùng miệng kéo đuôi thằn lằn ra khỏi hốc cây nhằm tránh gây tổn hại cho đàn con nhỏ.

Nó lập tức dùng miệng kéo đuôi thằn lằn ra khỏi hốc cây nhằm tránh gây tổn hại cho đàn con nhỏ.


Con thằn lằn có vẻ như rất sợ hãi nên càng rúc sâu vô trong.

Con thằn lằn có vẻ như rất sợ hãi nên càng rúc sâu vô trong.


Vet mẹ càng điên máu, kéo đuôi càng hăng say.

Vẹt mẹ càng điên máu, kéo đuôi càng hăng say.


Nó chuyển đủ hướng để nhằm lôi kéo kẻ thù tránh xa đàn con của mình. Kết cục, thằn lằn đành rút lui với chiếc đuôi thương tích.

Nó chuyển đủ hướng để nhằm lôi kéo kẻ thù tránh xa đàn con của mình. kết cục, thằn lằn đành rút lui với chiếc đuôi thương tích.

1

Theo Lương Ngọc/Khoa học & Phát triển

Link bài gốc Lấy link

https://khoahocphattrien.vn/anh-clip/than-lan-nhan-cai-ket-cuc-dang-khi-ca-gan-tan-cong-vet-con/2017031411065607p1c936.htm

Theo Lương Ngọc/Khoa học & Phát triển

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/than-lan-nhan-cai-ket-cuc-dang-khi-ca-gan-tan-cong-vet-con/20210521013614944)

Tin cùng nội dung

  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Tinh trùng yếu, kém chất lượng sẽ khiến các cặp đôi gặp khó khăn trong việc thụ thai.
  • Không chú ý tiết dục và chăm sóc tinh thần, S*nh l* thì rất dễ dẫn đến thận hư gây lưng mỏi, gối đau, hoa mắt, mất ngủ, T*nh d*c suy giảm.
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Túi Thuốc Đông y được chế tạo đơn giản bằng cách dùng vải mềm khâu thành túi với kích thước phù hợp, bỏ các dược liệu vào bên trong, khâu kín lại rồi đeo vào người, gối đầu, treo trong nhà hoặc phòng làm việc.
  • Những bước đơn giản sau đây sẽ giúp chúng ta giữ gìn đôi mắt khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ bị mất thị lực trong tương lai.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY