Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thấy bất công thay cho Quỳnh Kool: Thường ngày khéo ăn vận tôn dáng là thế, dự VTV Awards lại tự dìm hàng vì đầm bồng xòe

Kiểu váy bồng xòe công chúa quá là bất công với vóc dáng Quỳnh Kool đó mà!

Đã là con gái thì hẳn cô nàng nào cũng mê mẩn những mẫu đầm công chúa bồng xòe nổi bật, ngọt ngào như nữ chính trong chuyện cổ tích. thực tế cũng có không ít những ngôi sao từng diện đầm công chúa nổi bần bật khi đi thảm đỏ sự kiện. mới đây, quỳnh kool cũng vừa diện mẫu đầm công chúa ngọt ngào lên thảm đỏ vtv awards 2020. tuy nhiên vì kiểu đầm có chiều dài lỡ cỡ mà cô đã ngay lập tức bị dìm dáng.

Ngược đời như Quỳnh Kool: Bình thường khéo ăn vận tôn dáng cao ráo, dự VTV Awards lại tự dìm vì đầm công chúa lỡ cỡ - Ảnh 4.

Ảnh: Facebook NV

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thay-bat-cong-thay-cho-quynh-kool-thuong-ngay-kheo-an-van-ton-dang-la-the-du-vtv-awards-lai-tu-dim-hang-vi-dam-bong-xoe-20200906093359953.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY