Tâm sự hôm nay

Thấy chị dâu tương lai nói chuyện thân mật với anh chàng ngồi cạnh trên chuyến xe đường dài, tôi giả vờ ngủ để rồi giật mình khi mở mắt ra

Thấy anh chàng ngồi kế bên chị Thảo có những biểu hiện mờ ám, tôi nảy ra ý tưởng giả vờ ngủ xem họ làm gì, nào ngờ tôi ngủ luôn một mạch cho đến nửa đêm.

Hai anh em tôi đều học và làm việc trong nam, chúng tôi ở chung một phòng trọ. từ khi anh ấy yêu thảo thì đưa chị ấy về ở cùng luôn. tuy hai người chưa lấy nhau nhưng tôi luôn coi thảo là

Anh tôi rất yêu chị ấy và hai người dự định sẽ cưới khi nào mua được căn hộ chung cư. Với mức lương khá cao của anh trai thì sẽ sớm mua được nhà thôi. Nhà tôi có mỗi hai anh em lại đều ở xa nhà, anh tôi định sau này cưới vợ có nhà ổn định sẽ đưa mẹ vào ở cùng.

Cho đến một ngày mẹ tôi ốm nặng, ở nhà phải nhờ chú thím chăm sóc. Công việc của anh tôi rất bận rộn. Sau khi tính toán thì tôi và chị Thảo cùng cắt phép để về quê chăm sóc mẹ.

Lúc lên xe, tôi thích ngồi ở ngoài cửa sổ để ngắm cảnh nên chọn ghế đó, còn

Trong khi tôi say xe ngất ngưởng chỉ muốn im lặng thì chị thảo và anh chàng kia

Lúc dừng nghỉ ăn dọc đường,

Thấy chị dâu tương lai nói chuyện thân mật với anh chàng ngồi bên cạnh trên chuyến xe đường dài, tôi giả ngủ để rồi rùng mình khi mở mắt ra - Ảnh 1.

Nếu không có tôi chắc hai người đã đưa nhau vào nhà nghỉ rồi. (Ảnh minh họa)

Khi trời đã tối, dưới bóng điện lờ mờ trong xe, tôi nhìn thấy bàn tay của

Nói là giả ngủ nhưng tôi lại ngủ thật, cho đến khi nửa đêm thì giật mình. ngó sang bên cạnh thì rùng mình khi thấy

Tôi muốn dùng điện thoại chụp lại để gửi cho anh trai lắm nhưng tối quá chắc chẳng chụp được. tay

Khi xuống xe tôi bảo sẽ

Có mặt tôi ở đó mà chị ấy còn dễ dãi, vậy nếu không có tôi chắc hai người đã đưa nhau vào nhà nghỉ rồi. theo mọi người tôi có nên kể lại

(builinh...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thay-chi-dau-tuong-lai-noi-chuyen-than-mat-voi-anh-chang-ngoi-canh-tren-chuyen-xe-duong-dai-toi-gia-vo-ngu-de-roi-giat-minh-khi-mo-mat-ra-20201112070708064.chn)

Tin cùng nội dung