Pháp luật hôm nay

Thêm 1 địa phương tiến hành xử phạt trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Công an xã An Đồng (An Dương, Hải Phòng) cho biết đã phối hợp với các đơn vị chức năng xử lý 8 trường hợp không đeo khẩu trang, trong đó lập biên bản xử phạt hành chính đối với 6 trường hợp, mỗi trường hợp 1 triệu đồng.

Chiều 2/5, xã An Đồng (huyện An Dương) ra quân xử phạt vi phạm hành chính đối với các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng; kiểm tra việc chấp hành dừng hoạt động đối với các dịch vụ không thiết yếu như karaoke, mát xa, xông hơi, game, internet...

Lực lượng chức năng ra quân xử phạt vi phạm hành chính đối với các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Qua tuần tra, kiểm soát, Đoàn công tác đã phát hiện, xử lý 8 trường hợp không đeo khẩu trang, xử phạt hành chính 6 trường hợp, mỗi trường hợp 1 triệu đồng, tổng số 6 triệu đồng, nhắc nhở 2 trường hợp; kiểm tra 4 quán karaoke, 2 quán mát xa, 6 quán game, internet... về việc chấp hành dừng hoạt động.

Lực lượng chức năng kiểm tra, các cơ sở kinh doanh dịch vụ.

Qua kiểm tra, các cơ sở kinh doanh dịch vụ đã thực hiện nghiêm túc việc dừng hoạt động theo chỉ đạo của thành phố và huyện.

K.Chi

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/them-1-dia-phuong-tien-hanh-xu-phat-truong-hop-khong-deo-khau-trang-noi-cong-cong-n191246.html)
Từ khóa: COVID-19

Chủ đề liên quan:

covid-19

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY