Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thêm 3 ca mắc mới COVID-19

Tối 4/9, Bộ Y tế cho biết có thêm 3 ca mắc mới COVID-19, đều là các ca nhập cảnh được cách ly ngay tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hiện cả 3 bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly): 61.9684. theo báo cáo của tiểu ban điều trị ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch covid-19 trong ngày có 19 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh. trong đó 5 ca tại bệnh viện phổi đà nẵng; 7 bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa trung ương quảng nam; 6 bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa khu vực tỉnh quảng nam và 1 ca tại bệnh viện đa khoa tỉnh hà nam.

Ca bệnh ở Hải Dương 'đặc biệt' xét nghiệm 15 lần mới tìm thấy virus SARS-CoV-2

Ngày 4/9, tiểu ban điều trị, ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch covid-19 cho biết hiện có 8 trường hợp có tiên lượng rất nặng và Tu vong, trong đó số tiên lượng rất nặng là 6/8 trường hợp (2,5%), tiên lượng Tu vong là 2 trường hợp (0,8%), 1 tại bệnh viện dã chiến hoà vang và trường hợp còn lại tại bệnh viện phổi đà nẵng.

Cách ly hơn 200 hộ dân Buôn Ma Thuột vì ca bạch hầu đầu tiên

Ngày 4/6, trao đổi với Tiền Phong, ông Đoàn Ngọc Thượng, Phó chủ tịch UBND TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận, tại thôn 7, xã Cư Êbua vừa ghi nhận ca nhiễm bạch hầu đầu tiên xuất hiện ở thành phố.

3 ca cấp cứu vì ăn pate Minh Chay, Quảng Nam ra yêu cầu khẩn

Tại Quảng Nam có 3 trường hợp phải nhập viện cấp cứu sau khi ăn bánh mì kèm Pate Minh Chay. Ngành y tế tỉnh này vừa có văn bản yêu cầu khẩn cấp thu hồi các sản phẩm của Cty TNHH Hai thành viên Lối sống mới trong đó có Pate Minh Chay. Đồng thời cảnh báo khẩn cấp cho người dân tạm thời không mua, không sử dụng các sản phẩm của công ty này

BN 793 mắc vi khuẩn 'độc', nguy kịch phải dùng ECMO hiện ra sao?

Thông tin từ bệnh viện bệnh nhiệt đới tư cho biết, bn793 được đánh giá là ca covid-19 nặng nhất miền bắc vừa tạm thời được rút hệ thống ecmo vào trưa hôm qua 3/9, sau khoảng 1 tuần chạy ecmo. tình trạng nhiễm trùng của bệnh nhân đã cải thiện sau khi tìm được căn nguyên.

Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/them-3-ca-mac-moi-covid19-1716749.tpo)

Chủ đề liên quan:

bộ y tế Covid 19 COVID_19 mắc mới

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY