Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thêm điểm check in dành cho giới trẻ tại Lâm Đồng

(MangYTe) - Tọa lạc tại thôn 4, xã BLá, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, The Eco Tropicana Garden là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách có chuyến du lịch kết hợp nghỉ dưỡng đáng nhớ vào dịp Tết Nguyên đán.

Huyện bảo lâm nằm trên cao nguyên di linh, tỉnh lâm đồng, độcao trung bình là 900m. trung tâm huyện cách tp hồ chí minh 210km về phía đôngbắc, cách tp đà lạt 140km về phía tây nam và cách trung tâm tp bảolộc hơn 10 km.

Với điều kiện thuận lợi về khí hậu, quanh năm từ 17 - 19 độ C, Bảo Lâmxứng đáng là nơi mang đến kỳ nghỉ hoàn hảo cùng những trải nghiệm thú vị gắn liềnvới thiên nhiên như: cắm trại; chạy bộ qua những cung đường đèo hùng vĩ; làm vườn;trekking; đốt lửa trại bên bờ suối…

The Tropicana Garden, điểm du lịchnghỉ dưỡng cao cấp mới nổi tại Huyện Bảo Lâm.

Tọa lạc tại thôn 4 - xãb'lá - huyện bảo lâm, tỉnh lâm đồng, the tropicana garden là điểm dừng chân lýtưởng cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng với vị trí thuận tiện để tiếp cậntrung tâm thành phố.

Lối vào the tropicana garden là cung đường dài 7km bao bọc bởicánh rừng thông nguyên sinh xanh mát quanh các căn biệt thự. giữa không khítrong lành, không gian thoáng đãng, du khách có thể đắm mình trong bản hòa tấuthiên nhiên bởi lá rừng xào xạc, tiếng chim hót véo von.

Khi vừa chạm ngõ ngôi làng the tropicana garden, ta sẽ cảmnhận được sự gần gũi thiên nhiên với không gian mở.

The Tropicana Garden được thiết kế sang trọng với 95 villariêng biệt mang đến sự riêng tư và bình yên trong tâm hồn cho chủ nhân của cănbiệt thự, tách biệt hẳn với thế giới xô bồ bên ngoài. Giá villa ở đây từ2.300.000 đồng/đêm.

Khu nghỉ dưỡng cũng mang đến cho du khách những trải nghiệmnghỉ dưỡng khép kín bao gồm: nông trại, suối tự nhiên; khu giải trí; dịch vụ ănuống… tất cả được vận hành qua app, kết nối dễ dàng khách du lịch - chủ nhà -đơn vị vận hành một cách chuyên nghiệp.

Điểm check in mới của giới trẻ ở Lâm Đồng.

Mọi yếu tố để hình thành nên ngôi làng the tropicana gardenđều được đặt cả tâm huyết. hệ thống nhà hàng ẩm thực tại the tropicana garden sẽmang đến những trải nghiệm dịch vụ riêng biệt, tiện lợi và yên tĩnh cho dukhách. nhà hàng ber la phục vụ cả ngày, với nét đặc trưng phong phú vàtinh hoa ẩm thực của vùng lâm đồng. hay nhà hàng oasis lounge sẽ mang đến nhữngđồ uống với hương vị làm say đắm lòng người trong một không gian sang trọng, lịchlãm.

Nếu thích tự trải nghiệm nấu ăn, du khách cũng có thể muanguyên liệu tại chợ để tự nấu ngay tạivilla của mình. the eco tropicana garden cung cấp cho các vị khách đầy đủthiết bị nấu nướng như nồi cơm, bếp từ, lò vi sóng, tủ lạnh hay bát đĩa cốcchén…

Nhiều dịch vụ được giới trẻ yêu thích tạiThe Tropicananhư: Đi bộ trải nghiệm rừng thông,đạp xe nội khuhay tiệc tối ngoài trời.

Bên cạnh đó, Long Thủy cà phê - nơi quý khách có những giây phút thư giãntrong tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng hay bầu không gian đặc trưng của vùng đấtNgàn Hoa...

Bà đặng nguyễn thùy trang, giám đốc công ty tnhh đầu tư thetropicana chia sẻ: “dịch bệnh covid-19 bùng phát cho thấy vai trò quan trọng củakhông gian xanh trong cuộc sống con người. đặt mình là vị trí kháchhàng, chúng tôi thấu hiểu sự quan trọng mà thiên nhiên đem lại. chính vì vậy, chúng tôi đã phát triển the tropicana garden như thể hiệncho ước mơ của nhiều người hiện nay. vừa có nhà, có vườn và vừa có thiênnhiên. có thể nói, the tropicana garden không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡngcao cấp, mà hướng tới không gian sống tuyệt vời, ngôi nhà thứ 2 của mỗi dukhách dừng chân ghé lại", bà trang nói.


Linh Anh

Link bài gốc Lấy link

Linh Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/them-diem-check-in-danh-cho-gioi-tre-tai-lam-dong/20220115013619575)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY