Tin tức hôm nay

Tin tức

Thêm hai ca nghi mắc Covid-19, Bình Dương truy tìm người đến nhiều địa điểm

Sáng 5-6, ghi nhận thêm hai trường hợp có kết quả xét nghiệm lần 1 dương tính với SARS-CoV-2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương đã thông báo truy tìm người đến nhiều địa điểm liên quan.

Trường hợp ca nghi mắc Covid-19 thứ nhất là nữ, sinh năm 1993, có địa chỉ ở đường 16, khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương); ca nghi mắc Covid-19 thứ hai là nam, sinh năm 1995, cư trú ở đường số 5, phường Linh Xuân, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Cả hai ca nghi mắc này đều là nhân viên một công ty bất động sản ở đường 16, khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, có kết quả xét nghiệm ngày 4-6 dương tính.

Liên quan đến hai ca nghi mắc này đã có ba trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2; trong đó một ca ở Hà Nội có tiền sử đi về từ thành phố Hồ Chí Minh và hai ca ghi nhận tại tỉnh Hà Tĩnh.

Ngành Y tế tỉnh Bình Dương đã điều tra các mốc dịch tễ liên quan đến hai ca nghi mắc Covid-19 này; đồng thời thông báo, những ai đến các địa điểm trong khoảng thời gian sau đây, đến ngay cơ sở y tế địa phương khai báo y tế để được hướng dẫn thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định:

1. Quán trà sữa Gong Cha, Đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một từ ngày 30-5;

2. Quầy Thu*c Pharmacy đường Nguyễn An Ninh, thành phố Dĩ An từ ngày 2-6;

3. Family Mart đường Nguyễn An Ninh, thành phố Dĩ An từ ngày 2-6;

4. Quán Cháo lươn xứ Nghệ đường Nguyễn An Ninh, thành phố Dĩ An từ ngày 3-6;

5. Quán Bún mắm bà Năm, đường Trần Quốc Toản, thành phố Dĩ An từ ngày 3-6;

6. Nhà sách Hoàng Phúc, đường đường Nguyễn Trãi, thành phố Dĩ An từ ngày 3-6;

7. Sạp trái cây ven đường gần chợ Xóm vắng (từ trường học lái xe Sóng Thần, thành phố Dĩ An đi lên chợ phía tay phải) từ ngày 3-6.

Trước đó, ngày 4-6, liên quan đến một số ca mắc Covid-19 ở thành phố Hồ Chí Minh có yếu tố dịch tễ tại Bình Dương, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương đã ra thông báo khẩn tìm người đến 17 địa điểm tại thành phố Thuận An và thành phố Thủ Dầu Một.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/them-hai-ca-nghi-mac-covid-19-binh-duong-truy-tim-nguoi-den-nhieu-dia-diem-649416/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY