Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thêm một sản phẩm mới kích cầu du lịch tỉnh Hòa Bình

Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia hồ Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tháng 8/2016. Đây là điều kiện thuận lợi để hồ Hòa Bình - được ví như “vịnh Hạ Long thu nhỏ trên núi” với cảnh quan thiên nhiên đẹp và thân thiện với môi trường- đủ tiêu chuẩn để phát triển mô hình du lịch đa dạng: sinh thái, tâm linh, nghỉ dưỡng.

Tháng 10/2017, Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức thành công chuyến khảo sát tại Hòa Bình nhằm mục đích kết nối du lịch hai tỉnh. Sau một thời gian nghiên cứu, chạy thử sản phẩm mới và nhận được phản hồi tích cực của du khách, ngày 17/1/2018, liên minh Vietnam Tour Club (VTC) gồm các doanh nghiệp: Fivestar Travel, Ecosea Travel, Travel Moment, Nguyendai Travel, Oriental Impress, Green Tours đã phối hợp với Công ty cổ phần Du lịch Hòa Bình chính thức khai trương tour “Du lịch tâm linh và trải nghiệm du thuyền Hòa Bình”.

Ngay tại ngày đầu khai trương, liên minh Vietnam TourClub đã đón số lượng khách tham gia chương trình vượt dự kiến. Đây là tín hiệu rất đáng mừng, khẳng sự chỉ đạo đúng đắn của lãnh đạo ngành Du lịch hai địa phương và sự nắm bắt kịp thời của các doanh nghiệp trong vấn đề phát triển mô hình du lịch cộng đồng.

Du ngoạn ngắm cảnh trên lòng hồ Hòa Bình hùng vĩ, thơ mộng

hồ Hòa Bình hùng vĩ, thơ mộng

Với chi phí 590.000 đồng/khách cho một sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu chiêm bái, thưởng ngoạn và vận chuyển thuận tiện, là mức giá hợp lý, hoàn toàn có thể thu hút được nhiều đối tượng khách tham gia như: Cán bộ hưu trí, cán bộ nhân viên, sinh viên…

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://www.ydhvn.com/news/them-mot-san-pham-moi-kich-cau-du-lich-tinh-hoa-binh)

Tin cùng nội dung

  • Gần đây, phong trào du lịch khám phá vùng rừng núi rất được ưa chuộng từ bắc chí nam. Sự ưa thích này khiến cho người đi khám phá dễ bị mắc bệnh sốt mò.
  • Việc du lịch làm giảm đi các căng thẳng, giúp con người thư giãn và phục hồi sức khỏe. Để chuyến du lịch mĩ mãn cũng cần chuẩn bị về sức khỏe.
  • Mùa hè, các mẹ bầu hoàn toàn có thể đi du lịch để thỏa mãn đam mê của mình. Tuy nhiên để thực sự an toàn, mẹ bầu nên lựa chọn đi du lịch trong tháng thứ tư, năm, sáu của thai kỳ và phải được chuẩn bị một cách cẩn thận.
  • Theo dõi đường máu trong vòng 24 giờ ở 60 bệnh nhân đái tháo đường (ĐTĐ) týp 2, người ta nhận thấy có đến 38% trường hợp có đường máu sau ăn vượt quá giá trị bên dưới đường cong glucose (AUC) so với người bình thường.
  • Thông tin trên được BS.CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra tại Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi (NCT)”
  • Hiện nay các đơn vị y tế dự phòng trên toàn quốc thường có đủ các loại vắcxin cần thiết để bảo vệ cho người đi du lịch ra nước ngoài.
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY